Khởi tố vụ cướp tài sản của phóng viên Báo Giao Thông

12:56 | 10/06/2015

722 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 10/6, Công an quận 9 (TP HCM) đã khởi tố vụ án phóng viên Báo Giao Thông bị cướp tài sản để tiếp tục củng cố chứng cứ, truy bắt các nghi can có liên quan.

>> Dựng lại hiện trường vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung

>> Yêu cầu điều tra vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung

>> Triệu tập các đối tượng tình nghi hành hung phóng viên Báo Giao Thông

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vụ án được khởi tố để truy bắt các nghi can đã cướp tài sản của phóng viên Báo Giao Thông. Như Báo Năng Lượng Mới – PetroTimes đã thông tin, chiều 8/6, hai phóng viên của Báo Giao Thông đi tác nghiệp, điều tra hoạt động của xe quá tải tại cầu Tăng Long (phường Long Trường, quận 9, TP HCM) thì bị nhóm đối tượng xông vào đánh đập, cướp máy quay phim.

Một đối tượng đã dùng đá đập vào đầu phóng viên Linh Hoàng. Hai phóng viên đã phải bỏ xe chạy khỏi hiện trường nhưng nhóm đối tượng này vẫn không buông tha và truy đuổi trên đoạn đường hơn 500 m khiến hai phóng viên phải chạy xuống phía bờ sông gần đó để lẩn trốn. 

Tài sản là chiếc máy quay phim cùng những thước phim phóng sự đắt giá đã bị các đối tượng chiếm đoạt. Đến nay, hai phóng viên vẫn chưa lấy lại được tài sản.

Công an quận 9 đã ra quyết định khởi tố vụ cướp máy quay phim. Liên quan đến việc hành hung hai phóng viên của Báo Giao Thông, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9 vẫn đang củng cố hồ sơ để làm rõ.

Hưng Long (Năng lượng Mới)