Khởi động cuộc thi ‘Miss World Vietnam’ mùa thứ 2

11:24 | 08/11/2015

1,454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc thi Hoa khôi Áo dài (hay còn gọi là Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Vietnam) đã chính thức khởi động mùa 2 ngay sau thành công của Á hậu 1 Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế.  

Năm 2014, Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã diễn ra mùa đầu tiên với sự đăng quang của Hoa khôi Lan Khuê, Á khôi 1 Thúy Vân và Á khôi 2 Lệ Quyên. Đây cũng chính là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dưới dạng truyền hình thực tế.

khoi dong cuoc thi miss world vietnam mua thu 2
Top 3 Hoa khôi Áo dài 2014

Có thể nói, cuộc thi này đã mang đến cơ hội cho các thí sinh được huấn luyện và đào tạo những kiến thức và kỹ năng cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế, bởi những chuyên gia uy tín trong và ngoài nước. Hoa khôi Áo dài còn mở ra cánh cửa để họ đặt chân đến các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Cụ thể là người đang quang Hoa khôi, Á khôi 1, 2 sẽ lần lượt trở thành đại diện cho nhan sắc Việt trên các đấu trường nhan sắc thế giới là Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Trong cuộc thi, các thí sinh lần lượt tiếp cận với những bài học đầu tiên để làm quen với sàn diễn như trình diễn sân khấu, tạo dáng và diễn xuất trước ống kính, đến những kiến thức cơ bản về lịch sử, văn hoá hay những kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn, ứng xử trước công chúng, nghi thức ngoại giao cơ bản… Điều này giúp các thí sinh ngày càng hoàn thiện bản thân, và quan trọng hơn, sẽ trở nên tự tin và phát huy hết khả năng trước áp lực của các cuộc thi nhan sắc thế giới.

Mới đây nhất, Phạm Hồng Thuý Vân - Á khôi 1 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên, đã được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International), 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và uy tín nhất thế giới.

khoi dong cuoc thi miss world vietnam mua thu 2
Thúy Vân đạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 

Một trong những điều góp phần để Thúy Vân thăng hoa tại cuộc thi này là những kinh nghiệm có được từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài. Cụ thể nhất là những lễ nghi giao tiếp trong các sự kiện quốc tế được giảng dạy tại Lâu đài sắc đẹp đã rất hiệu quả trong việc giúp Thúy Vân tự tin thể hiện bản thân, không bỡ ngỡ khi xuất hiện trong những sự kiện tại Nhật Bản.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ: “Cuộc thi là một trải nghiệm đẹp của Thúy Vân và cũng là nơi cho Vân cơ hội được bay xa hơn với ước mơ của mình ở Hoa hậu Quốc tế. Nơi đây đã dạy cho Vân nhiều điều, mà trong đó có những kỹ năng giao tiếp quốc tế quan trọng và thiết thực khi đi thi ở nước ngoài”.

Thành công của cô gái trẻ 22 tuổi này còn là sự khích lệ lớn dành cho hai đại diện còn lại của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 là Hoa khôi Lan Khuê và Á khôi 2 Lệ Quyên khi tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia trong những ngày tới.

Với thành công của Thuý Vân, chương trình Hoa khôi Áo dài hay còn gọi là Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) đã khởi động tuyển sinh mùa giải mới và cuộc thi hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

khoi dong cuoc thi miss world vietnam mua thu 2

Á hậu Thúy Vân lại thắng lớn

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu Thúy Vân lại thắng lớn với giải thưởng danh giá.

khoi dong cuoc thi miss world vietnam mua thu 2

Điều gì giúp Thúy Vân thăng hoa tại Hoa hậu Quốc tế 2015?

Chính sự chuẩn bị kỹ càng, bài bản về những kỹ năng, kiến thức cũng như tinh thần đã giúp Thúy Vân tỏa sáng, đăng qua Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

khoi dong cuoc thi miss world vietnam mua thu 2

Nhìn lại hành trình của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế

Từ những ngày đầu đặt chân tới Tokyo đến những giây phút đăng quang trong đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 là cả một hành trình với nhiều kỷ niệm khó quên của Á hậu Thúy Vân.

khoi dong cuoc thi miss world vietnam mua thu 2

Thúy Vân bất ngờ đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa diễn ra tại Tokyo (Nhật), Á khôi Áo dài Thúy Vân đã đăng quang Á hậu 3 của cuộc thi. 

 

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.