Khỏa thân giữa New York để kiếm tiền

14:00 | 20/08/2015

4,670 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự xuất hiện của hàng loạt cô gái gần như trên mình không mảnh vải che thân đứng chụp hình với các du khách tại quảng trường Times Square ở New York để nhận tiền thù lao, đang gây tranh cãi tại Mỹ.
Khỏa thân giữa New York để kiếm tiền
Các cô gái hầu như không mặc quần áo ở New York chụp hình với khách để kiếm tiền

Tờ New York Daily News hôm 15/8 đưa tin một hiện tượng khá thịnh hành tại Quảng trường Times Square ở New York gần đây, đó là sự tái xuất hiện của những cô gái gần như “nuy” đứng chụp hình với các du khách đến viếng thành phố này để nhận tiền thù lao.

Giống như Quảng trường Đỏ ở Moskva, Champs-Elysées ở Paris hoặc Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Quảng trường Times Square trở thành một biểu tượng đô thị của thành phố New York. Quảng trường Times Square trở nên sống động và đặc trưng phần lớn là nhờ vào sự chiếu sáng của các bảng hiệu quảng cáo.

Hai loại trang phục mà những cô gái đó ưa dùng là những bộ áo tắm 2 mảnh cực nhỏ, dường như chỉ còn lại mấy chiếc dây treo tòn ten mà thôi, hoặc loại y phục dùng chính lớp da của người phụ nữ làm nguyên liệu sau khi một lớp sơn màu mè (paint body) - thường là màu quốc kỳ Mỹ - được tô vẽ một cách nghệ thuật lên đó để người xem cứ tưởng các cô vẫn còn đang mặc bikini chứ chưa thoát y gì cả.

Về giá cả thì với mỗi một lần chụp hình như thế, người đứng chụp chung với các người mẫu, dù ở tư thế nào, cũng chỉ phải trả từ 10 tới 20 USD, coi như rất vừa túi tiền của đại chúng. Có điều, mỗi cô người mẫu đó hầu như đều có một anh bồ, với thân hình lực lưỡng đầy những cơ bắp cuồn cuộn, đứng canh chừng nhằm ngăn chặn bất cứ ai muốn dùng điện thoại di động để lén ghi lại những đường nét lồ lộ của các cô người mẫu đa tình kia mà khỏi phải trả đồng nào.

Khỏa thân giữa New York để kiếm tiền

Cùng tầm này năm ngoái, trong khoảng thời gian từ 24/5 tới 2/8, có khoáng 21 phụ nữ gần như lõa thể xuất hiện tại quảng trường Times Square để hành nghề bán hình ảnh kiểu đó. Năm nay, trong khoảng thời gian từ 30/5 tới 14/7, con số các phụ nữ tham gia dịch vụ chụp hình lấy tiền du khách tại đây đã tăng gần gấp đôi, tức lên tới 40 người, khi lằn ranh giới giữa khỏa thân nghệ thuật và trắng trợn phô bày thân thể ngày càng mờ nhạt dần theo thời gian.

Một số du khách, lỡ dẫn theo con nhỏ đến đây, lấy làm bối rối trước những gì được bày ra lồ lộ nơi đây. Odessa Leitch, 38 tuổi, đi cùng có cậu con trai 12 tuổi và cô con gái 3 tuổi, thốt lên rằng các cô ăn mặc như thế nơi chốn công cộng thì thật là khó coi quá. Cậu con trai, Tyler George, thì vừa xem vừa than rằng người ta nỡ lòng nào mà ăn mặc kiểu đó trước mặt trẻ em.

Trước tình hình này hôm qua 19/8, Thống đốc New York, Andrew Cuomo trên truyền hình NY1 khẳng định rằng phụ nữ chụp hình ngực trần ở Times Square là phạm luật.

Theo ông việc này phá hoại những nỗ lực để làm cho nơi đây thành một nơi thân thuộc với gia đình các du khách, và làm ông nhớ lại hình ảnh xấu của quảng trường Times Square ngày trước.

Trước đó một ngày thị trưởng New York, Bill de Blasio nói ông tin rằng hành động ấy là sai trái và thành phố sẽ có biện pháp.

Th.Long

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc