Khi “thần tượng” chối bỏ trách nhiệm làm cha

18:30 | 30/09/2014

1,592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì sợ ảnh hưởng tên tuổi, danh tiếng và sự nghiệp của mình nên có những ngôi sao trẻ của showbiz đã thẳng thắn từ chối trách nhiệm làm bố với những đứa con rơi!?

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Đầu năm 2012, chàng ca sĩ điển trai Ngô Kiến Huy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi những thông tin về việc anh có con rơi với Thụy Anh em gái ca sĩ Thanh Thảo được tiết lộ.

Sự việc bắt đầu khi Thanh Thảo đã không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân, những câu chuyện ám chỉ khá rõ ràng việc cậu học trò cũ là nguyên nhân của việc em gái mình trở thành bà mẹ đơn thân. Cô cũng chỉ trích gay gắt thái độ vô trách nhiệm của Ngô Kiến Huy và gia đình đối với đứa bé.

Ngô Kiến Huy và con trai

Sự việc khiến công chúng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, Ngô Kiến Huy luôn được coi là nam ca sĩ trẻ với hình ảnh đẹp, đầy tiềm năng của làng giải trí. Sau một thời gian dài ầm ĩ với hàng loạt thông tin từ cả hai phía, đến tháng 4/2012, Ngô Kiến Huy mới chịu thừa nhận bé Jacky Minh Trí chính là con trai mình.

Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ dám khẳng định điều này sau khi có kết quả khám nghiệm ADN. Tuy đã nhận con, song dường như Ngô Kiến Huy vẫn không mấy mặn mà với cậu bé. Anh chưa bao giờ xuất hiện cùng Jacky trước công chúng và cũng thừa nhận gặp khó khăn khi tiếp xúc với Thụy Anh cũng như cậu con trai nhỏ.

Ngô Kiến Huy cho biết, em bé chào đời ngoài dự kiến của hai người vì cả anh và Thụy Anh hoàn toàn không có tình cảm với nhau. Vì vậy, khi biết Thụy Anh mang bầu và sinh con, anh quyết định im lặng.

Tuy nhiên sau đó hàng loạt các tin nhắn được cho là của Ngô Kiến Huy yêu cầu Thụy Anh phá thai được công bố. Thêm vào việc không chỉ chối bỏ đứa con, anh còn có những lời nói bàng quan trên mặt báo dành cho Thụy Anh, khiến cô khủng hoảng về tinh thần và phải nhập viện khi mới sinh con. Chính vì điều đó anh đã gặp phải vô số chỉ trích từ dư luận và scandal này cũng ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh tốt đẹp bao nhiêu năm xây dựng của Ngô Kiến Huy.

Hiện nay, bé Jacky Minh Trí đang được nuôi dưỡng và chăm sóc chu đáo từ phía bên ngoại của bé. Cậu bé càng lớn càng giống Ngô Kiến Huy.

“Thần tượng âm nhạc” Yasuy

Sự kiện đang gầy ầm ĩ dư luận là Quán quân Vietnam Idol - Ya Suy thừa nhận có con rơi với một fan nữ. Trước đó, vào tháng 7, chàng ca sĩ người dân tộc Chu Ru này gặp phải rắc rối khi xuất hiện tin đồn anh có con rơi trên các trang mạng. Tuy nhiên, thời điểm đó nam ca sĩ một mực phủ nhận.

Một người phụ nữ khẳng định hai người bắt đầu có mối quan hệ tình cảm khi YaSuy tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ thường xuyên đưa cô về thăm gia đình nên những người thân đều biết cô là bạn gái của anh. Thời điểm sắp tốt nghiệp Đại học, cô gái trót mang thai với nam ca sĩ. Cả hai quyết định giữ lại thai nhưng từ đó, vì những mâu thuẫn, họ đã đường ai nấy đi.

Yasuy và con trai

Trước đó Yasuy đã được mặc định với hình tượng một anh thanh niên dân tộc chân chất, hiền lành và tốt bụng. Thế nên thông tin Yasuy có con khiến cư dân mạng dậy sóng, Yasuy chọn cách im lặng, thậm chí lảng tránh không thừa nhận. Tuy nhiên, mới đây, trả lời phỏng vấn, khi được hỏi có phải anh đang im lặng để lẩn trốn scandal, Yasuy đã chia sẻ:

“Trước đây khi chưa tham gia vào showbiz, là một người bình thường làm điều gì không để ý người này nghĩ gì, người kia nghĩ sao. Sau khi đoạt danh hiệu Thần tượng âm nhạc, thú thật làm gì tôi cũng sợ người ta soi mói. Đôi lúc tôi cũng quên cái danh mình đang mang, sống tự do thoải mái. Nên vấp váp phải những lỗi lầm. Những lỗi lầm ấy làm cho người khác buồn.

Là một người trẻ, chưa từng trải nên khi dính vào những chuyện như vậy tôi đã rất sốc. Thật sự, lúc đó tôi đã rất sợ chuyện đó làm cho những người yêu mến mình buồn, họ sẽ nghĩ về tôi như thế nào. Tôi đã gặp áp lực rất lớn một thời gian dài. Nhưng tôi không nghĩ mình vô trách nhiệm”.

Lý giải vì việc không kết hôn, Yasuy phân trần: “Tôi chỉ nghĩ, nếu trước đây chưa đăng quang Thần tượng âm nhạc, cuộc sống bình thường như ở quê thì có lẽ tôi sẽ nghĩ đến chuyện lấy vợ, sinh con. Nhưng bây giờ, khi mọi thứ còn đang bắt đầu, việc học hành dở dang... tôi không thể đánh mất tương lai của mình được. Hơn nữa, tôi cũng chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương. Tôi chỉ nghĩ là bạn bè chơi với nhau. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã mắc sai lầm. Nhưng tôi nghĩ, nếu là người yêu mình thực sự thì họ sẽ không để những chuyện này xảy ra”.

Như vậy, thông tin Yasuy có con đã chính thức đã có câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ. Yasuy khẳng định nếu “đã lỡ rồi thì chịu trách nhiệm với đứa trẻ là xong”, tuy nhiên chàng ca sĩ còn tố ngược lại là do cô gái tính toán và có mục đích gì đó. Và anh chàng mong khán giả thông cảm và bỏ qua lỗi lầm cho mình!

Một ca sĩ từng chối bỏ trách nhiệm làm cha vì không muốn đánh mất hình ảnh, tên tuổi; thậm chí còn quay sang tố cáo mẹ đứa bé là toan tính, có ý đồ đằng sau việc sinh con… Qua tất cả những điều đó thì liệu họ có xứng đáng là những chàng ca sĩ thần tượng của giới trẻ hay không? Câu trả lời xin dành cho khán giả!

H.T