Khi người đẹp... “bán hoa"

07:00 | 02/03/2013

1,471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Từ một gái “bán hoa” thông thường, đến khi đạt vương miệng hoa hậu Nam Mê Kông 2009, Võ Thị Mỹ Xuân đã trở thành gái bán dâm cao cấp và môi giới mại dâm chuyên nghiệp.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM cho biết đã có kết luận điều tra vụ án về đường dây môi giới hoa khôi, người mẫu bán dâm bị bắt đầu tháng 6/2012. Võ Thị Mỹ Xuân được xác định là nghi can cầm đầu, mắt xích quan trọng với cáo buột là môi giới mại dâm.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Võ Thị Mỹ Xuân và Trần Thị Hoa vừa là gái mại dâm, vừa là người môi giới mại dâm. Ngày 28/2, Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra chuyển VKS cùng cấp đề nghị truy tố các bị can trong đường dây tổ chức cho hoa khôi, người mẫu bán dâm.

Mỹ Xuân khi đăng quang và lúc bị bắt

Những người nằm trong đường dây môi giới mại dâm gồm Trần Quang Mai (42 tuổi), Lê Quang Tuấn Anh (Kevin, 25 tuổi), Trần Thị Hoa (Thiên Kim, 27 tuổi, Á khôi Miss Shinning Beauty 2012), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi), Lương Quốc Huy (28 tuổi).

Khi chưa nổi tiếng, Xuân bán dâm chỉ với vài triệu đồng tới vài trăm USD. Nhưng từ khi đạt danh hiệu hoa hậu, Mỹ Xuân bắt đầu có giá. Những lần được Mỹ Xuân “phục vụ”, khách làng chơi phải tốn hàng nghìn USD chỉ vì cô mang cái mác người đẹp.

Với vai trò là người bán dâm, Mỹ Xuân quen biết nhiều khách hàng là đại gia. Từ đây, cô bắt đầu kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm những người mang “thương hiệu” hoa khôi, người mẫu, diễn viên để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao thu nhập”.

Trong một lần kiểm tra hai khách sạn ở quận 1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP HCM đã phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Điều đáng chú ý là 4 cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là người mẫu, diễn viên, hoặc là hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp.

Ngay sau khi bắt quả tang hai nhóm mua bán dâm, PC45 ra quyết định bắt khẩn cấp những người nằm trong danh sách môi giới mại dâm gồm Quang Mai, Mỹ Xuân, Tuấn Anh, Đạt và Huy. Tiếp theo đó, PC45 đã khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng này, đồng thời khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thiên Kim (Trần Thị Hoa).

Tại cơ quan điều tra, các bị can khai nhận trưa 2/6, Quang Mai được một người đàn ông điện thoại “đặt hàng” người mẫu bốc lửa, nổi tiếng trên mạng Internet với nghệ danh J.P. Người khách này cũng “đặt hàng” một cô gái khác cho bạn. Quang Mai thỏa thuận người mẫu J.P. sẽ “phục vụ” với giá 2.500 USD, cô gái còn lại có giá 5 triệu đồng, hai bên giao nhận tiền xong.

Tương tự, Mỹ Xuân cũng nhận được điện thoại yêu cầu hai người mẫu, hoa khôi tới “phục vụ”. Xuân ra giá 3.000 USD cho hai người và “điều” hai người mẫu, hoa khôi tới khách sạn bán dâm.

Ngoài vụ hai môi giới bị bắt quả tang, cơ quan điều tra còn xác định đường dây này đã nhiều lần môi giới cho không ít hoa khôi, người mẫu đi bán dâm. Cụ thể, năm 2010 Trần Quang Mai cùng một số người môi giới cho một người mẫu đi bán dâm với giá 7.000 USD tại một khách sạn ở Q.1. Riêng vụ này, Quang Mai được 1.800 USD tiền “hoa hồng”.

Tháng 6/2011, Quang Mai nhờ Tuấn Anh giới thiệu một ca sĩ khác đi bán dâm cho khách theo kiểu đi du lịch tại Vũng Tàu với giá 2.500 USD, Quang Mai hưởng 1.300 USD. Tháng 3/2012, Quang Mai môi giới người mẫu Thiên Kim đi bán dâm cho khách tại quận 1 với giá 2.500 USD. Lần khác, Quang Mai môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm ngay tại nhà của Mỹ Xuân thuê ở Q.2 với giá 2.200 USD...

Khoảng tháng 3/2012, Thiên Kim cùng Trần Quang Mai môi giới để Mỹ Xuân đi bán dâm cho một khách hàng ở Vũng Tàu với giá 2.500 USD, Thiên Kim lấy 1.000 USD.

Mặc dù, một lần bán dâm có mức giá lên đến 7.000 USD nhưng người mẫu chỉ hưởng 1.000 USD. Số còn lại bị các “cò” chia nhau hưởng.

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc