Khám phá nơi nghỉ trăng mật hoàng gia Anh tại Seychelles

18:00 | 16/05/2011

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều tháng giữ bí mật, những tin tức về nơi Hoàng tử William và Kate sẽ nghỉ tuần trăng mật cuối cùng đã bị rò rỉ.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, cặp đôi hoàng gia này hiện đang ở Seychelles hưởng tuần trăng mật kéo dài mười ngày.

Quay trở lại tháng Hai năm nay, nhiều người đã dự đoán họ sẽ thuê một hòn đảo tư nhân tại Seychelles – là một trong năm địa điểm lí tưởng nhất cho tuần trăng mật hoàng gia. Và sự thật đúng như những gì chúng ta nghĩ, Công tước và Công nương xứ Cambridge đã tới đảo Seychelles.

Đảo Bắc ở Seychelles

Kể từ khi các phương tiện truyền thông sôi sục xung quanh kì nghỉ của William Và Kate, chúng tôi nghĩ rằng sẽ đưa ra một vài gợi ý cho bất cứ ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ trăng mật tưởng tượng ở ngoài khơi trên bờ biển phía Đông của châu Phi.

Cho dù bạn thuê toàn bộ hòn đảo hoặc đơn giản là nghi tại một trong những biệt thự sang trọng ở Seychelles, thì chuyến đi này cũng là một cách thư giãn tuyệt vời. Có một sự lựa chọn thú vị cho chúng ta là khu Villa 11 hay còn gọi là “khu villa phía Bắc hòn đảo”( khoảng 3340 euro/người/đêm).

Đảo Seychelles nơi Công tước và công nương xứ Cambridge nghỉ trăng mật

Nằm ẩn trong rừng Takamaka ở mũi phía bắc của đảo, Villa 11 nằm trên một bãi biển riêng và mang đến cho chúng ta một cái nhìn khác về Ấn Độ Dương. Khu Biệt thự hoàn chỉnh với hai phòng khách, một phòng truyền thông, một phòng tắm… Chuỗi dịch vụ chất lượng hàng đầu ở đây bao gồm cả lặn dưới biển không giới hạn, thưởng thức chuỗi Spa cao cấp và những nhà hàng sang trọng nhìn ra biển.

Tiếp đó bạn có thể khám phá những hòn đảo, đắm mình trong các món ăn cao cấp ở Seychelles, mà chủ yếu là đồ hải sản tươi sống. Các món ăn địa phương kết hợp với hương vị của Pháp, Ấn Độ và Đông Á mang lại cho bạn những bữa ăn khó quên.

Trên đảo Praslin, Le Chateau de Feuilles được biết đến là một trong những khách sạn tốt nhất châu Phi về thực phẩm. Ở đó, các đầu bếp tự trồng nhiều loại trái cây và rau hữu cơ. Bạn có thể thưởng thức cá tươi kèm với nước sốt hoa quả hay âm thanh vui nhộn của món cua nướng…

Trên đảo Mahe Island, nhà hàng ngoài trời ZEZ lại là sự kết hợp giữa hương vị địa phương với món ăn Địa Trung Hải, với món chính là bạch tuộc nướng. Điểm khác biệt là ở chỗ bạc tuộc thường ăn kèm với gừng, tỏi, thì tại đây bạn sẽ được thưởng thức bạch tuộc với cà tím và 1 chút giấm trắng. Tại đây, bạn có thể dành 1 ngày cho việc đi Spa với những phương pháp trị liệu theo phong cách châu Á, sử dụng thảo dược nhúng trong dầu mè được làm ấm giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và bạn sẽ thấy hoàn toàn thư giãn, thoải mái.

Cuối cùng, một chuyến đi đến Seychelles sẽ không thể hoàn hảo nếu không được lặn dưới biển, điều này rất thu hút cặp vợ chồng Hoàng Gia nước Anh vì hoàng tử William rất thích lặn. Trung tâm lặn bao gồm Trung tâm lặn dưới nước trên đảo Mahe, Trung tâm lặn “bạch tuộc” trên đảo Praslin và Trung tâm lặn Azzurra trên đảo La Digue.

Cho dù bạn có điều kiện để hưởng tuần trăng mật hoàng gia hay đơn giản chỉ là mơ mộng thì Seychelles là một nơi tuyệt đẹp, sang trọng và lãng mạn. Với những chuyến lặn sâu dưới lòng đại dương hay đơn giản là chẳng làm gì cả, Seychelles cho phép bạn dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi theo bất cứ cách nào mà bạn muốn.

Minh Quân