Khám phá những thành phố "không bao giờ ngủ"

19:30 | 06/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn muốn có một đêm vui vẻ tại các quán rượu, câu lạc bộ hoặc lang thang trên những con đường vẫn còn nhộn nhịp dù đã là ban đêm? Hãy đến với những thành phố được mệnh danh là “thành phố đêm không ngủ này” để có những trải nghiệm về đêm ấn tượng nhất.
Điểm danh 7 công viên giải trí Điểm danh 7 công viên giải trí "hút" khách nhất thế giới
Khám phá vẻ đẹp mê hoặc của những sa mạc huyền bí trên thế giớiKhám phá vẻ đẹp mê hoặc của những sa mạc huyền bí trên thế giới

1. New York, Mỹ

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

New York là một đô thị tràn ngập sắc màu và không bao giờ thất bại trong việc tạo nên ấn tượng đặc biệt với du khách quốc tế. Đây được coi là một “thành phố không bao giờ ngủ” với các hoạt động phong phú về thời trang, ăn uống, thương mại… Hãy chắc chắn rằng khi ghé qua thành phố này bạn sẽ đi đủ các điểm đến như Tòa nhà Empire State, tượng Nữ thần Tự do, Đại lộ số 5…

2. Tokyo, Nhật Bản

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Trong khi ban ngày Tokyo là một thành phố tấp nập, ồn ào và có thể gây khó chịu thì cuộc sống ban đêm ở đây lại vô cùng thú vị. Bạn sẽ thấy choáng ngợp khi cả thành phố lên đèn. Khắp nơi sáng rực với ánh đèn điện neon trộn lẫn với đèn lồng giấy truyền thống. Lúc này trên đường phố, ta sẽ thấy hàng triệu người Nhật bước chân ra đường để tham gia các hoạt động giải trí hay nghỉ ngơi sau một ngày làm việc cật lực. Chính vì vậy Tokyo dường như đã trở thành một nơi không bao giờ ngủ. Thậm chí, các khu vực giải trí lúc 4 giờ cũng như 23 giờ đều đông như nhau, một số quán bar, club vẫn mở cho đến 5 giờ, lúc tàu điện ngầm bắt đầu chạy.

3. Paris, Pháp

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Khi tháp Eiffel được chiếu sáng, đường phố, những quán cà phê và câu lạc bộ đêm bắt đầu sôi động, nhộn nhịp. Điều này làm làm cho thủ đô nước Pháp trở thành một trong những nơi đẹp nhất để lui tới khi về đêm.

4. Hồng Kông

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Sự náo nhiệt của Hồng Kong không bao giờ dừng, đem đến cho du khách và người dân ở đây một nơi tuyệt vời để khám phá. Du lịch Hồng Kong, bạn có thể đi dạo phố ban ngày hay ban đêm, khám phá trải nghiệm những điều thú vị.

Quận Wan Chai là địa điểm thú vị để thưởng thức bữa tối với những món ăn ngon tuyệt. Hay bạn thử mát-xa chân vài giờ vào buổi sáng hay trải nghiệm tour xe buýt Big Bus ban đêm.

5. Sydney, Australia

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Phong cảnh ở Sydney thực sự tráng lệ vào ban đêm khi các công trình như cầu cảng hay nhà hát hình cánh buồm được chiếu sáng lung linh. Du khách có nhiều lựa chọn giải trí vào ban đêm như xem phim ngoài trời, quán bar hay chợ đêm tại khu Chinatown.

6. Budapest, Hungary

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Budapest tự hào với khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp có thể quyến rũ bất cứ du khách nào. Tòa nhà Quốc hội là địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất để ngắm cảnh đêm của Budapest. Tiếp đó là thành ngư phủ Fisherman’s Bastion - nơi có thể nhìn ra toàn thành phố Budapest hoặc bạn có thể đi trên tàu du lịch trên sông Danube để chiêm ngưỡng và tận hưởng bầu không khí lãng mạn của thành phố về đêm.

7. Moscow, Nga

Khám phá những thành phố
https://dulich.petrotimes.vn/

Moscow quyến rũ du khách với khung cảnh về đêm của những tòa nhà lộng lẫy như bước ra từ truyện cổ tích. Đặc biệt, cung điện Kremlin và cửa hàng bách hóa Gum đối diện với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia là nơi thu hút khách du lịch nhất với cảnh đêm lung linh, quyến rũ. Hoặc bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm khi đi dọc theo sông Moscow trong bầu không khí êm dịu để ngắm Moscow đầy sắc màu quyến rũ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]