Khám phá hai địa danh ngắm lúa đẹp nhất Ninh Bình dịp lễ 10/3

03:05 | 08/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cùng điểm qua hai địa danh du lịch hot nhất Ninh Bình đang gây sốt trên các diễn đàn thời điểm hiện tại.

Du lịch nội địa đã hot trở lại và kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ 3 ngày vào cuối tuần này hứa hẹn là khoảng thời gian tuyệt vời cho du khách trải nghiệm những địa danh đẹp sau khoảng 2 năm phải tạm ngưng sở thích vi vu của mình.

Với một kỳ nghỉ ngắn ngày thì những địa điểm du lịch gần thủ đô Hà Nội hứa hẹn vẫn là địa điểm hút khách cả với khách miền Bắc hay những khách từ miền trong ra Bắc để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Đặc biệt, cuối tuần này cũng là thời điểm diễn ra Lễ hội Hoa Lư lớn nhất năm ở Ninh Bình.

Hang Múa - "thánh địa" checkin ngắm trọn mùa lúa Tam Cốc

Nổi danh khắp các diễn đàn du lịch trong và ngoài nước, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Ninh Bình, không ít người biết rằng thời điểm tháng 4 chính là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất ở Hang Múa.

Khám phá hai địa danh ngắm lúa đẹp nhất Ninh Bình dịp lễ 10/3

Chinh phục gần 500 bậc thang lên đỉnh núi Múa, ngoài việc được thỏa sức tạo dáng bên "tháp sống ảo" thì du khách còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh Tam Cốc mùa lúa xanh với khung cảnh nên thơ trữ tình.

Ngoài ra, hồ sen cùng cây cầu gỗ hình trái tim, cánh đồng trải dài dưới chân núi múa, vườn xương rồng khổng lồ hay đảo ngọc giữa hồ cũng là những điểm checkin được giới trẻ rất yêu thích khi đến địa danh này.

Cánh đồng nghệ thuật đặc biệt ở Tam Cốc bên dòng Ngô Đồng

Mùa lúa xanh Tam Cốc, ngoài việc ngắm trọn toàn cảnh từ đỉnh núi Múa, thì người dân vùng đất này còn rất sáng tạo khi thực hiện một tác phẩm nghệ thuật trên cánh đồng lúa trải dọc bên dòng Ngô Đồng.

Trên cánh đồng 54 mẫu, những người phụ nữ Ninh Bình đã tạo hình lúa mang hình ảnh “Cờ hội - Sắc Vàng Tam Cốc” với diện tích 2,6 mẫu. Hình ảnh này được duy trì suốt một thời gian dài để mọi người có thể chiêm ngưỡng cho tới tận khi lúa chín.

Khám phá hai địa danh ngắm lúa đẹp nhất Ninh Bình dịp lễ 10/3

Hình ảnh ruộng lúa đặc biệt này có thể ngắm nhìn từ trên cao và tạo nên một hình ảnh vô cùng độc đáo của vùng đất này. Cùng với Hang Múa, Tam Cốc chính là điểm đến hot nhất dịp nghỉ lễ này ở Ninh Bình.

Ngoài ra, Ninh Bình khoảng thời gian này còn rất hot với những "săn bướm ở Cúc Phương", vãn cảnh Tràng An hay chùa Bái Đính, chùa Bích Động...

https://dulich.petrotimes.vn/

Tin tức du lịch

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]