Khai mạc triển lãm cưới Bridal's Fair 2014

20:13 | 02/08/2014

924 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Triển lãm cưới Bridal's Fair 2014 vừa khai mạc hôm nay (2/8) tại khách sạn Sheraton Hanoi. Đây là sự kiện cưới hỏi lớn nhất trong năm với sự hội tụ của những thương hiệu và dịch vụ cưới hỏi hàng đầu VN.

Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức nhưng Bridal's Fair đã thu hút được sự tham gia của hơn 40 thương hiệu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cưới hỏi hàng đầu: áo cưới, chụp ảnh cưới, hoa cưới, nhà hàng tiệc cưới... Và nhiều dịch vụ khác giúp các bạn trẻ tiếp cận nhanh nhất các thông tin về những dịch vụ, sản phẩm cưới cũng như nhiều gói ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Tại đây, khách mời được tham gia rất nhiều hoạt động nổi bật: chụp hình lưu niệm, test vân tay và thử làm cô dâu... Đặc biệt là sự kiện tìm kiếm cô dâu và cặp đôi đẹp nhất của năm thông qua cuộc thi ảnh "Couple of the year" và "Bridal of the year".

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Lek Chi cũng sẽ ra mắt chiếc váy cưới kỉ lục được làm từ hàng trăm mét ren, voan, satin cao cấp, hơn 17.000 viên pha lê, cùng hơn 3.000 bông hoa mai thêu tay, tạo thành hơn 3.000 ngôi sao năm cánh lớn nhỏ đính kết thủ công.

Một số hình ảnh tại triển lãm:   

Các gian hàng trưng bày tại triển lãm

Phần trình diễn tạo mẫu tóc cưới xu hướng mới năm 2014

Khách mời tham quan gian hàng

Chiếc váy cưới kỷ lục của Lekchi Designer

 

Ngọc Dung