Kết luận chính thức vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô

10:11 | 05/12/2018

271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/12, liên quan đến vụ việc Thượng uý công an chết trên ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, Nam Định) gây xôn xao dư luận, Công an tỉnh Nam Định đã có kết luận chính thức về vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 01/12, người dân phát hiện ô tô bán tải màu trắng mang BKS Hà Nội đỗ ở lề phải dốc Ngô Đồng, đê sông Hồng (thị trấn Ngô Đồng). Lúc này, xe ô tô vẫn nổ máy, bên trong có một nam thanh niên nằm ngã tại ghế lái, miệng sùi bọt mép, có dấu hiệu đã chết.

ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to
Công an khám nghiệm hiện trường Thượng úy T tử vong trên xe ô tô.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an huyện Giao Thủy phối hợp với Công an thị trấn Ngô Đồng, Viện Kiểm sát nhân dân huyện và cán bộ y tế tới hiện trường. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, chiếc xe vẫn nổ máy, hệ thống cửa lên xuống đều được chốt bên trong, xe không bật hệ thống điều hòa.

Lực lượng chức năng gọi nhưng người trong xe không phản ứng nên đã cho phá khóa cửa sau xe. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Ngoài ra, trên sàn phía sau ghế phụ có 1 bếp than tổ ong đang cháy dở, nhiều quần áo, giày dép và điện thoại đang ở chế độ máy bay.

Lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định nhấn mạnh: Qua điều tra, khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Theo nhận định, có thể nạn nhân đã uống thuốc ngủ từ trước sau đó người lả đi và kết hợp với khói từ bếp than tổ ong dẫn đến ngạt và tử vong.

Được biết, người tử vong là anh Mai Quyết T. - Thượng uý công an, công tác trên địa bàn TP Hà Nội.

Gia đình anh T. ở xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, cách hiện trường vụ việc khoảng vài km. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình anh T. sau đó có đơn xin không giải phẫu tử thi. Cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để tiến hành các thủ tục tang lễ.

T.P (TH)

ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to Giáng cấp Thượng úy Công an lái xe biển giả trong vụ tai nạn chết người
ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to Bảy người thương vong trong 2 vụ tai nạn đường sắt
ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to Nguyên thượng úy công an bị truy nã ra đầu thú
ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to Đòi nợ không được, Thượng úy Công an đá chết đồng nghiệp
ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to Trả hồ sơ vụ Thượng úy công an bị đồng nghiệp đánh tử vong
ket luan chinh thuc vu thuong uy cong an tu vong trong o to Thượng úy công an đá bay khẩu súng trên tay tên côn đồ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc