Kết hôn 4 lần, ly hôn 3 lần trong một tháng vì lý do không ai ngờ

09:31 | 18/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chỉ trong vòng một tháng, anh chàng đã kết hôn 4 lần và ly hôn 3 lần, mục đích là để tích lũy được 32 ngày phép, không đi làm mà vẫn nhận đủ lương. Thế nhưng trò khôn vặt của chàng trai bị phát hiện rất nhanh sau đó.
Ế lâu năm, chàng trai xin chính quyền phân phát bạn đời để kết hônẾ lâu năm, chàng trai xin chính quyền phân phát bạn đời để kết hôn
Chồng kêu trời vì kết hôn được một năm vợ đã từ chối không muốn ân áiChồng kêu trời vì kết hôn được một năm vợ đã từ chối không muốn ân ái

Sự việc hy hữu xảy ra tại Đài Loan, chàng trai làm nhân viên kinh doanh tại một ngân hàng. Theo luật hiện hành, nếu kết hôn sẽ được nghỉ phép có lương trong 8 ngày. Lợi dụng điều này, chàng trai kết hôn rồi lại ly hôn với cùng một người phụ nữ liên tục. Chỉ trong vòng một tháng, anh chàng đã kết hôn 4 lần và ly hôn 3 lần, mục đích là để tích lũy được 32 ngày phép, không đi làm mà vẫn nhận đủ lương.

Thế nhưng trò khôn vặt của chàng trai bị phát hiện rất nhanh sau đó. Ngân hàng nơi anh chàng làm việc chỉ đồng ý cho nghỉ phép trong 8 ngày đầu tiên với cuộc hôn nhân ban đầu. Quản lý ngân hàng không chấp thuận, từ chối trả lương cho những ngày nghỉ phép trong 3 lần kết hôn tiếp theo của chàng trai.

Kết hôn 4 lần, ly hôn 3 lần trong một tháng vì lý do không ai ngờ
Người đàn ông kết hôn 4 lần, ly hôn 3 lần trong một tháng vì lý do không ai ngờ. https://dulich.petrotimes.vn/

Thấy mọi chuyện không diễn ra như tưởng tượng, chàng trai làm ầm lên, cho rằng mình phải được nghỉ đúng theo luật quy định, anh khiếu nại lên Cục Lao động tại thành phố Đài Bắc, cáo buộc ngân hàng nơi anh đang làm việc không cho anh nghỉ phép.

Sau khi tiến hành điều tra, văn phòng lao động kết luận rằng ngân hàng vi phạm luật lao động và phải nộp phạt hành chính số tiền 20.000 Đài tệ (16,2 triệu đồng) đồng thời giải quyết chế độ cho anh chàng nhân viên kia.

Ngân hàng sau đó đã kháng cáo, buộc tội nam nhân viên đã lạm dụng việc nghỉ phép kết hôn để ngồi không mà vẫn có tiền. Đây không phải là lý do nghỉ việc hợp pháp theo đúng quy định về nghỉ phép.

Tuy vậy, trong diễn biến mới nhất, văn phòng lao động địa phương vẫn giữ nguyên phán quyết của họ, tuyên bố mặc dù hành vi của nhân viên là trái đạo đức, nhưng không vi phạm pháp luật. Vì vậy, anh ta vẫn được quyền nghỉ phép và nhận lương đầy đủ theo đúng quy định.

https://dulich.petrotimes.vn/

Tư Tuyền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]