Kế hoạch mới của Nhà Trắng nhằm khống chế Covid-19

09:24 | 12/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố một số biện pháp mới để đối phó với Covid-19, đặc biệt là vấn đề vắc xin. Ông đã công bố các chính sách yêu cầu hầu hết các nhân viên liên bang phải thúc đẩy các nhà tuyển dụng lớn phải tiêm phòng hoặc kiểm tra cho công nhân của họ hàng tuần.
Kế hoạch mới của Nhà Trắng nhằm khống chế Covid-19
Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố một số biện pháp mới để đối phó với Covid-19, đặc biệt là vấn đề vắc xin.

Các biện pháp tiêm vắc xin và kiểm tra định kỳ hằng tuần này sẽ áp dụng cho khoảng 2/3 tổng số nhân viên Hoa Kỳ, những người làm việc cho các doanh nghiệp có hơn 100 công nhân.

"Chúng tôi đã rất kiên nhẫn", ông Biden nói với hàng chục triệu người Mỹ đã từ chối tiêm ngừa coronavirus. Nhưng sự kiên nhẫn của chúng tôi ngày càng mỏng và sự từ chối của bạn đã khiến tất cả chúng tôi phải trả giá. Các động thái này được cho là sẽ phải đối mặt với những thách thức chính trị và pháp lý.

Trung tâm Dịch vụ Medicare & Medicaid (CMS) sẽ yêu cầu tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên tại hầu hết các cơ sở chăm sóc sức khỏe, bao gồm bệnh viện, trung tâm lọc máu, cơ sở phẫu thuật cấp cứu và các cơ quan y tế tại nhà. Yêu cầu này sẽ ảnh hưởng đến hơn 17 triệu nhân viên y tế tại các bệnh viện và các cơ sở khác tiếp nhận những bệnh nhân này.

Test Covid-19 diện rộng

Tổng thống Joe Biden sẽ sử dụng quyền hạn của mình theo Đạo luật Sản xuất Quốc phòng để mua gần 280 triệu lượt xét nghiệm coronavirus tại nhà với chi phí 2 tỷ USD.

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho tất cả giáo viên và nhân viên trường học

Chính quyền sẽ yêu cầu giáo viên và nhân viên trong các chương trình Head Start, của Bộ Quốc phòng và các trường học do Cục Giáo dục Ấn Độ điều hành phải được tiêm chủng.

Tổng thống Biden cũng sẽ kêu gọi các tiểu bang áp dụng các yêu cầu về vắc xin cho tất cả nhân viên của trường.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]