Kế hoạch của ĐT Anh bị hỏng vì Ronaldo bỏ đi chơi

13:00 | 02/06/2016

550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tam sư chọn đá giao hữu với Bồ Đào Nha, bởi vì có Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nhân vật chính lại vắng mặt, bởi còn bận đi chơi, làm tiêu tan ý đồ của HLV Roy Hodgson.  
ronaldo bo di choi la m ho ng ke hoa ch cu a tuye n anh
Ronaldo đang có một kỳ nghỉ cùng những người bạn của anh

Đêm nay (2/6), tuyển Anh gặp Bồ Đào Nha tại sân Wembley, chuẩn bị cho VCK EURO 2016. Mục đích thuyền trưởng Roy Hodgson là mượn Cristiano Ronaldo để tìm cách ngăn chặn Gareth Bale, trong cuộc so găng với Xứ Wales trên đất Pháp tới đây.

Nhà cầm quân 68 tuổi muốn nhân cơ hội này bài binh bố trận, ngăn mối đe doạ mang tên Ronaldo, qua đó có sự chuẩn bị chu đáo cho trận Anh gặp Xứ Wales vào ngày 16/6 tại vòng bảng, mà Bale đóng vai trò tương tự.

Tuy nhiên, ông không khỏi thất vọng vì ý đồ bất thành, bởi sau khi giành Champions League cùng Real Madrid, Ronaldo đã đi nghỉ mát, phải đến cuối tuần mới trở lại làm nhiệm vụ với ĐTQG.

"Một trong những điều chúng tôi tính đến giao hữu với tuyển Bồ Đào Nha là thực tế, Cristiano Ronaldo là một cầu thủ rất đặc biệt, một tài năng đặc biệt, là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng mà anh thi đấu. Chúng tôi đã suy nghĩ Gareth Bale chơi ở vị trí tương tự.

Khi chúng tôi chọn Bồ Đào Nha, không chỉ vì trình độ kỹ thuật của họ (mà sự thật là rất tốt), mà còn bởi họ sở hữu một cá nhân đặc biệt", HLV Hodgson thừa nhận.

Trong khi Ronaldo còn vi vu trên biển xả hơi thì đồng đội tại Real, Gareth Bale đã có mặt tập trung cùng Xứ Wales.

Tại VCK EURO 2016, diễn ra tại Pháp từ 10/6-10/7, Anh nằm cùng bảng B với Nga, Xứ Wales, Slovakia, trong khi đó Bồ Đào Nha ở bảng F, cùng Iceland, Australia, Hungary.

ronaldo bo di choi la m ho ng ke hoa ch cu a tuye n anh [PHOTO] Ronaldo lột đồ ‘đốn tim’ phái nữ trước thềm EURO 2016
ronaldo bo di choi la m ho ng ke hoa ch cu a tuye n anh Ronaldo chỉ đáng là Vua phá lưới Europa League

L.H

Vietnamnet.vn