Kẻ gây hàng loạt vụ trộm ở trường học sa lưới

20:49 | 06/11/2013

604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/11, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Duy Thọ (26 tuổi, ở xã Mỹ Hoà, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 14/9, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin trình báo từ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) về việc, kẻ gian đã đột nhập vào phòng làm việc của các lãnh đạo nhà trường để lấy tiền và một số máy móc rồi tẩu thoát. Tổng tài sản trị giá hơn 100 triệu đồng.

Kẻ chuyên trộm tại sản của trường học Lê Duy Thọ.

Qua công tác rà soát các đối tượng tình nghi trên địa bàn, cơ quan công an phát hiện đối tượng Lê Duy Thọ quê ở Hòa Bình, hiện đang thuê trọ trên đường Nguyễn Huy Tưởng (quậnThanh Xuân) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, Thọ được triệu tập đến trụ sở công an để lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Thọ đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhà trọ của Thọ, cơ quan chức năng thu được 16 bộ loa của Nhật, Mỹ trị giá gần 300 triệu đồng cùng một số công cụ đèn khò, tuốc nơ vít, găng tay. 

Mở rộng điều tra, Thọ khai nhận, tối ngày 27/7, hắn đã đột nhập vào một trường đại học khác trên địa bàn quận Thanh Xuân trộm tài sản. Để đột nhập được vào trong phòng các lãnh đạo nhà trường, hắn đã ẩn nấp trong nhà vệ sinh suốt 12h đồng hồ chờ có cơ hội ra tay lấy trộm tiền và tài sản có giá trị khác.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc