Juventus đưa ra phán quyết về tương lai của C.Ronaldo

22:53 | 11/03/2021

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã hé lộ về tương lai của C.Ronaldo.

Hợp đồng của C.Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Juventus vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào muốn giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha.

Juventus đưa ra phán quyết về tương lai của C.Ronaldo - 1
Juventus chưa muốn giữ chân của C.Ronaldo

Sau khi Juventus bị loại bởi Porto ở UEFA Champions League, nhiều ý kiến đã lên tiếng kêu gọi CLB phải cải tổ. Trong đó, không ít quan điểm cho rằng C.Ronaldo chính là nguyên nhân của thất bại.

"Đó là sai lầm tồi tệ" - cựu HLV Juventus, Capello bực tức sau trận đấu. Ông cho rằng đáng ra C.Ronaldo không được phép sợ bóng như vậy. Trong khi đó, cựu danh thủ Del Piero nhấn mạnh. "C.Ronaldo sẽ phải chịu trách nhiệm sau thất bại này. Cậu ta không có nhiều cơ hội, mà lại còn phung phí một quả đánh đầu ngon ăn".

Trước thực tế ấy, Juventus đang thực sự "suy nghĩ" về tương lai của C.Ronaldo. Phát biểu trước báo giới, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã khẳng định CLB không vội ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ông Fabio Paratici cho biết: "Hợp đồng của C.Ronaldo với Juventus vẫn còn hiệu lực. CLB chưa cần gia hạn hợp đồng với cậu ấy lúc này bởi đó là chuyện không quá cấp thiết. Chúng tôi cần thời gian bàn bạc về vấn đề này".

Juventus đưa ra phán quyết về tương lai của C.Ronaldo - 2
Juventus ngày càng tụt dốc sau khi chiêu mộ C.Ronaldo.

Có thể thấy, quan điểm của Giám đốc thể thao Fabio Paratici phần nào phản ánh sự nghi ngờ vào C.Ronaldo lúc này. Họ từng vung 100 triệu euro để chiêu mộ CR7 vào năm 2018 và trả mức lương 30 triệu euro/năm.

Tham vọng của Juventus sau khi đưa C.Ronaldo về Turin là giành chức vô địch Champions League. Thế nhưng, trong 3 năm qua, Lão bà đã liên tục bị loại sớm ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB bởi những đối thủ hết sức tầm thường như Ajax, Lyon và Porto.

Thậm chí, ở mùa giải này, Juventus còn đang có nguy cơ mất cả chức vô địch Serie A (sau 9 năm vô địch liên tiếp). Ở thời điểm này, họ đang kém đội đầu bảng Inter tới 10 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Không chỉ C.Ronaldo và HLV Pirlo cũng có nguy cơ rời khỏi Juventus nếu như không thể giành chức vô địch Serie A mùa giải này.

Theo Dân trí