James Bond từ chối… Sony

10:43 | 27/04/2015

572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đề nghị đưa một mẫu điện thoại di động xuất hiện trong tập phim mới về James Bond, hãng Sony đã bị đạo diễn từ chối thẳng thừng.

Hãng Sony từng đưa ra lời đề nghị với nam diễn viên Daniel Craig rằng anh sẽ nhận được 5 triệu USD nếu cho chiếc smartphone Sony Xperia Z4 xuất hiện trong Spectre, tập phim thứ 24 về James Bond sẽ công chiếu vào 6 tháng 11 tới.

Tuy nhiên, cả tài tử người Anh lẫn đạo diễn Sam Mendes của bộ phim đều khước từ lời đề nghị này với lý do: "James Bond chỉ dùng thứ tốt nhất".

Poster phần mới nhất của loạt phim James Bond

Trước đó, kịch bản của phần phim James Bond tiếp theo Spectre đã từng bị đánh cắp bởi các hacker trong các cuộc tấn công mạng chống lại Sony. Đến thời điểm này, đã có 17.000 bức thư điện tử nội bộ của hãng Sony, cũng như 30.000 tài liệu khác bị lộ ra. Tuần trước, chúng đã bị WikiLeaks công bố trên website của mình.

Trong bức thư đầu tiên, nhà sản xuất Barbara Broccoli còn muốn Sony cam kết sẽ chi 18 triệu USD để quảng bá cho điện thoại mới của hãng này nếu nó xuất hiện trong Spectre bên cạnh lời đề nghị trả 5 triệu USD cho Daniel Craig.

Bức thư nội bộ thứ 2 tiết lộ thông tin hãng Samsung cũng sẵn sàng chi 5 triệu USD cùng số tiền quảng bá lên tới 50 triệu USD nếu như smartphone của hãng này được Spectre chọn đồng hành với James Bond trong tập phim mới.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan