HuynA và E’Dawn xác nhận rời khỏi Cube

18:38 | 05/10/2018

2,848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khoảng thời gian dài bàn bạc, Cube cuối cùng cũng mất đi HyunA và E’Dawn bởi những mâu thuẫn trong quá khứ cùng cách giải quyết có phần không tôn trọng nữ thần tượng của công ty chủ quản.

Hôm nay (05/10), Ilgan Sport đưa tin tiết lộ rằng HyunA và E’Down đã quyết định rời khỏi công ty giải trí Cube. Cũng theo nguồn tin này, nữ thần tượng quyến rũ nhất nhì Kpop HyunA đang thực hiện việc thanh lý hợp đồng với công ty chủ quản sau khi bị đuổi mà không nhận được thông báo nào trước đó. Mâu thuẫn trong quá khứ đến hành động của Cube trước đó đã khiến cả hai bên không thể tiếp tục hợp tác và khiến nữ thần tượng cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
HyunA quyết định dứt áo ra đi khỏi công ty chủ quản mà mình đã gắn bó hơn 10 năm tham gia nghệ thuật.

Một người trong ngành cho biết rằng: “HyunA cảm thấy bị tổn thương vì Cube đưa ra quyết định đuổi cô mà không hề báo trước. Các thành viên trong hội đồng quản trị công ty có ý kiến trái ngược nhau. Tuy nhiên, họ đều cảm thấy khó có thể làm lành bởi nữ thần tượng này. Thêm vào đó, hợp đồng độc quyền đối với HyunA cũng sắp kết thúc nên họ nghĩ sẽ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên”.

Trước đó vào ngày 13/09, công ty giải trí Cube khiến cộng đồng fan Kpop bất ngờ khi đơn phương công bố quyết định đuổi HyunA và E’Dawn khỏi công ty vì mất lòng tin ở cả hai trong việc xử lý scandal hẹn hò của hai người.

Nhưng trong ngày hôm ấy, CEO của công ty lại đưa ra thông báo với truyền thông rằng: “Chưa có chuyện gì được xác nhận. Hội đồng quản trị đang tiếp tục thương thảo với HyunA và E’Dawn”. Đồng thời, ngay sau khi thông ty HyunA rời khỏi công ty, giá cổ phiếu của Cube thấp đến thảm hại bởi lẽ HyunA được xem là nữ thần tượng có giá trị nhất của công ty giải trí này.

huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
HyunA và E’Dawn chính thức công bố hẹn hò mà không thông qua sự đồng ý của công ty chủ quản khiến Cube tức giận quyết định “tống cổ” cả hai để răn đe

Nữ thần tượng HyunA được ví là “Nữ thần của Cube” bởi lẽ cô đã cùng công ty chủ quản này trải qua không ít thăng trầm trong suốt 10 năm tạo dựng sự nghiệp trên bản đồ Kpop. Bất kỳ fan Kpop nào cũng tin tưởng rằng dù cho nữ thần tượng này có làm gì đi chăng nữa thì Cube cũng sẽ bao dung cho cô vì HyunA chính xác là “cần câu cơm” của cả công ty.

Trước việc HyunA dứt tình khỏi Cube, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau nhưng đa phần đều đứng về phía HyunA. Có người còn ví von rằng việc Cube mất đi HyunA cũng sẽ giống như YG “tống cổ” GD ra khỏi công ty hay JYP “đá” Suzy. Việc mất đi HyunA chắc chắn sẽ khiến Cube lỗ nặng và HyunA đã đủ chỗ đứng, bản lĩnh để đứng một mình mà không có Cube. Có vẻ trong quyết định này, người chịu tổn thất lớn nhất chắc chắn là Cube.

HyunA từng được debut từ năm 2007 với danh nghĩa thành viên của nhóm nhạc nữ Wonder Girl nhưng sau vài tháng hoạt động, bố mẹ cô muốn cô rời khỏi công ty giải trí JYP vì lo lắng cho tình trạng sức khỏe của HyunA. Sau đó, HyunA tiếp tục được debut ở hai nhóm nhạc sau khi gia nhập công ty giải trí Cube.

huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
HyunA từng là một mẩu của nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girl.
huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
Sau khi gia nhập công ty giải trí Cube, HyunA lần nữa được debut với vị trí thành viên nhóm nhạc 4MINUTE.
huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
Tiếp đó, HyunA debut lần thứ 3 trong nhóm nhạc nữ 4Tomorrow gồm các thành viên Han Seung Yeon, Gain và UEE.

Năm 2010 là năm vàng son trong sự nghiệp của HyunA khi cô nàng tách ra hoạt động solo và cực kỳ thành công với hit “Change”. Từ lúc này, HyunA gắn liền với danh hiệu “Nữ hoàng sexy” của Kpop. Sự nghiệp của HyunA ngày càng thăng tiến khi debut lần 5 cùng với Hyun Seung (cựu thành viên Beast) trong mini album “Trouble Maker” gây bão ở khắp các bảng xếp hạng vào năm 2011.

huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
HyunA có màn tách solo cực kỳ ấn tượng nhờ thành công của “Change”
huyna va edawn xac nhan roi khoi cube
HyunA và Hyun Seung từng là cặp bài trùng ăn ý trong âm nhạc đưa tên tuổi cả hai lên như diều gặp gió.

Cuộc hành trình debut của HyunA chưa dừng lại khi cô nàng lần nữa được giới thiệu là thành viên của nhóm nhạc dự án Dazzling Red bao gồm 5 cô gái đến từ các nhóm nhạc nữ đình đám bấy giờ như Hyorin (cựu thành viên Sistar), Nana (Cựu thành viên After School), HyoSung (Cựu thành viên Secret) và Nicole Jung (Cựu thành viên Kara).

huyna va edawn xac nhan roi khoi cube

Sau khi nhóm nhạc 4MINUTE tan rã, các thành viên lần lượt rời khỏi công ty giải trí Cube nhưng riêng HyunA là người duy nhất ở lại và trở thành người chèo chống công ty qua giai đoạn khó khăn. Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí và gắn bó với Cube, HyunA không chỉ cố gắng không ngừng tạo được chỗ đứng cho mình mà còn giúp công ty nâng đỡ nhiều tân binh. Chính vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tính cách chăm chỉ, nổ lực không ngừng nên người hâm mộ HyunA tin rằng “Nữ hoàng quyến rũ nhất Kpop” vẫn sẽ tỏa sáng cho dù có Cube làm hậu thuẫn hay không.

huyna va edawn xac nhan roi khoi cube Lý do các thần tượng Kpop chung nhà thường vướng nghi vấn mặc đồ đôi
huyna va edawn xac nhan roi khoi cube Khi ngôi sao thần tượng KPop 'tấn công' màn ảnh nhỏ
huyna va edawn xac nhan roi khoi cube Sao nào trong nhóm nhạc Kpop bị ghét nhất?

Phong Miên