Huyền My nói gì sau scandal làm trễ chuyến bay?

17:43 | 02/08/2016

1,648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị tố làm trễ chuyến bay 30 phút vì mải chụp hình trong phòng chờ, Á hậu Việt Nam 2014 đã chính thức lên tiếng. 

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin một tài khoản xã hội “tố” Huyền My gây trễ chuyến bay. Cụ thể, họ cho rằng chính cô đã khiến các hành khách khác phải chờ đợi trong vòng 30 phút vì lí do... mải ngồi selfie ở phòng chờ hạng C. Người này còn đính kèm bài phỏng vấn của Huyền My về câu chuyện đi trễ, hút thuốc để gây sự chú ý.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc một Á hậu gây chậm trễ, thậm chí là bắt những hành khách khác phải chờ đợi mình chỉ vì lý do “mải chụp ảnh” là điều khó chấp nhận; đặc biệt là ngay sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng lùm xùm do hút thuốc, đi trễ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người lên tiếng bảo vệ Á hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng thông tin mà tài khoản xã hội kia nêu ra là hoàn toàn thiếu chính xác và không thuyết phục.

huyen my noi gi sau scandal lam tre chuyen bay
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My

Sau hàng loạt ý kiến trái chiều, Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng về tin đồn “cố tình làm trễ chuyến bay”. Người đẹp nhấn mạnh: “Để vừa lòng 1 người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người 1 cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người 1 tiêu chuẩn khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ: "Mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần.

Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

Trước đó, mẹ Á hậu Huyền My cho biết Huyền My luôn đi cùng mẹ nên không có chuyện trễ giờ. Chị không muốn bình luận gì thêm vì thông tin rất buồn cười và vô lý. Huyền My không phải nhân vật cấp cao để bắt máy bay phải chờ đợi mình đến nửa tiếng.

Từ sau khi đăng quang cho tới nay, Á hậu Huyền My luôn thể hiện mình là người có trách nhiệm với công việc cũng như nỗ lực hoàn thành tốt vai trò đại sứ của mình. Cô cũng được đánh giá là người đẹp tích cực hoạt động xã hội và tham gia các chương trình từ thiện. Bên cạnh đó, Huyền My cũng sắp xếp hợp lý thời gian tham gia sự kiện với việc học tập, tạo được thiện cảm đối với công chúng.

Vừa qua, Huyền My đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu thay Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi được hỏi về sự cố hút thuốc của Kỳ Duyên, Huyền My không đưa ra lời bình luận nào nhưng cô khẳng định, bản thân chưa hút thuốc và cũng sẽ không hút thuốc.

huyen my noi gi sau scandal lam tre chuyen bay

Sự thật về việc Á hậu Huyền My làm trễ chuyến bay

Sau scandal đi muộn, hút thuốc của Kỳ Duyên, Huyền My là người đẹp tiếp theo bị “tố” làm chậm trễ chuyến bay.

huyen my noi gi sau scandal lam tre chuyen bay

Những Á hậu “vượt mặt” Hoa hậu

Lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam đã ghi nhận khá nhiều Á hậu có nhan sắc tỏa sáng vượt trội và nổi bật hơn cả hoa hậu.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.