Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân trong tiệc sinh nhật

08:08 | 02/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cặp đôi Ngô Thanh Vân - CEO Huy Trần liên tục khiến fan bất ngờ sau khi công khai hẹn hò và mới đây nhất, cả hai xuất hiện cạnh nhau tại bữa tiệc sinh nhật của đả nữ. Bức ảnh hai người ôm eo, nở nụ cười tươi như khẳng định mối quan hệ tình cảm.
Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45Anh Bo”Đan Trường” tự tin khoe body săn chắc ở tuổi 45
Ảnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà HồẢnh đời thường đẹp như hình tạp chí của gia đình Hà Hồ
Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân trong tiệc sinh nhật

Thế nhưng, không để một con muỗi bay qua mắt mình, hội netizen còn phát hiện chi tiết vô cùng quan trọng rộ lên nghi vấn CEO Việt kiều Huy Trần đã cầu hôn thành công với Ngô Thanh Vân. Khi nàng đả nữ đã đeo nhẫn ngón áp úp khi lộ diện tại tiệc sinh nhật.

Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân trong tiệc sinh nhật

Bên cạnh đó, một người bạn thân thiết của Ngô Thanh Vân vừa đăng dòng trạng thái bật mí về đêm đáng nhớ với cô, đồng thời nhấn mạnh: "Bạn chỉ tổ chức 2 đứa lãng mạn".

Chưa hết, lục lại status trước đó của Jun Phạm, nam ca sĩ cũng ẩn ý khi gửi lời chúc mừng đến chính chủ: "Tuổi mới em chúc chị nhiều sức khoẻ; luôn đẹp, luôn giỏi, luôn sang và quan trọng nhất vẫn là mau sớm làm cô dâu. Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng ko sao, miễn làm chị hạnh phúc là được!".

Ngay sau khi soi ra hàng loạt nghi vấn, netizen nói chung và người hâm mộ "chèo thuyền" Vân - Huy đang rất háo hức trước tin đồn này. Ai cũng mong cả hai sớm công khai hỷ sự, về chung một nhà càng sớm càng tốt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]