Hủy nhiều chuyến bay do bão số 10

21:20 | 05/11/2020

157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet phải hủy nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão số 10...

Theo đó, trong ngày 5/11, hãng hàng không Vietnam Airlines hủy 6 chuyến bay đến, đi từ Quy Nhơn (Bình Định), Chu Lai (Quảng Nam).

Trong đó, có 2 chuyến giữa Hà Nội và Quy Nhơn, 2 chuyến giữa TP HCM và Quy Nhơn và 2 chuyến chặng TP HCM - Chu Lai. Các chuyến bay bù sẽ được hãng thông báo sau.

Hãng hàng không này cũng triển khai bay sớm từ 1 đến 7 giờ với 7 chuyến bay đến, đi từ Tuy Hòa, Chu Lai và Quy Nhơn trong ngày 5/11.

vietnam-airlines-khuyen-mai-dac-biet-duong-bay-toi-paris

Cũng do ảnh hưởng của bão, hãng hàng không VietJet ngừng 6 chuyến bay giữa Hà Nội, TP HCM với Chu Lai, Quy Nhơn. Ngoài ra, một số chuyến bay khác trong ngày sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã có thông báo tạm dừng khai thác đường lăn E4 tại sân bay Phù Cát từ 6h ngày 4/11 đến 6h ngày 10/11. Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu Cảng hàng không Phù Cát thông báo các nội dung trên đến cơ quan, đơn vị có liên quan để phối hợp, điều hành khai thác đảm bảo an ninh, an toàn hiệu quả; Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có trách nhiệm thông báo tin tức hàng không theo quy định hiện hành và tổ chức điều hành bay đảm bảo an toàn.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, bão số 10 đang hướng vào các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên. Lúc 10h ngày 5/11, vị trí tâm bão cách bờ biển Quảng Ngãi đến Phú Yên khoảng 220 km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75 km/h), giật cấp 10. Dự kiến đến rạng sáng 11/5, bão số 10 sẽ đi vào đất liền.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc