Hủy, hoãn nhiều chương trình giải trí trong tuần

15:47 | 08/10/2013

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tuần này (7-13/10) nhiều chương trình văn hóa, giải trí sẽ bị hủy, hoặc hoãn lại do trùng với Quốc tang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Ngày hôm qua (7/10), Ban tổ chức Liên hoan phim VIệt Nam lần thứ 18 đã quyết định rời lịch, khai mạc, bế mạc và các sự kiện triển lãm, hội thảo từ ngày 11-15/10 sang ngày 14-16/10.

Tối 7/10, Đại sứ quán Pháp thông báo Đại nhạc hội Pháp - Việt "Oh Là Là" kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Pháp tại Sân vận động Hàng Đẫy đáng lẽ diễn ra vào ngày 12/10 sẽ bị lùi lại do lễ tang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tuy nhiên thời gian thay đổi buổi biểu diễn này chưa được công bố.

Đại nhạc hội Việt - Pháp sẽ bị hoãn lại

Còn Liên hoan âm nhạc CAMA lần thứ 7 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 12-13/10 tại Hà Nội và TP HCM. Đây là liên hoan có các ban nhạc tham gia đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Úc, Singapor, Ấn Độ, Bra-xin, Đức và những nghệ sĩ danh tiếng của nước chủ nhà Việt Nam cùng biểu diễn. Tuy nhiên do không thể tìm được thời gian thay thế phù hợp nên liên hoan đã bị hủy bỏ.

Cùng thời gian này, Hãng phim Thiên Ngân - nhà sản xuất phim "Âm Mưu Giày Gót Nhọn" cũng đã gửi thông báo đến truyền thông về việc hoãn ngày họp báo cũng như khởi chiếu bộ phim. Như vậy, buổi ra mắt phim sẽ diễn ra vào ngày 14/10, thay vì tối 7/10. Ngày khởi chiếu cũng chậm lại gần 1 tuần, từ ngày 11/10 chuyển sang 17/10. Cùng với đó, theo yêu cầu của nhà sản xuất và đơn vị phát hành phim "Âm Mưu Giày Gót Nhọn", các suất chiếu đặc biệt của bộ phim tại MegaStar sẽ bị hoãn lại.

Buổi ra mắt phim và ngày khởi chiếu "Âm mưu giày gót nhọn" sẽ bị lùi lại sang tuần sau

Không chỉ thế, các chương trình truyền hình thực tế dự kiến phát sóng vào cuối tuần này như: Thử thách cùng bước nhảy, Vũ điệu đam mê, Giọng hát Việt, Người mẫu Việt Nam sẽ chuyển sang tuần tới...

Như vậy trong khoảng thời gian này, tất cả các hoạt động vui chơi giải trí bắt buộc phải bị hủy bỏ hoặc thay đổi lịch, đặc biệt trong 2 ngày Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ tuyệt đối không có bất cứ hoạt động giải trí nào.

Thanh Huyền

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan