Hương Tràm nồng nàn trong “Với em là mãi mãi”

07:42 | 24/07/2013

1,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nối tiếp sự thành công của đĩa đơn online đầu tiên, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên tiếp tục “tấn công” vào làng nhạc Việt với đĩa đơn đặc biệt “Với em là mãi mãi”.

Sau khi “Ngại ngùng” được đông đảo khán giả hâm mộ đón nhận và yêu mến, Hương Tràm và êkíp của mình tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới "Với em là mãi mãi". Trong đĩa đơn đặc biệt này, Hương Tràm giới thiệu 3 ca khúc đúng với “chất” của một Hương Tràm đã từng được khán giả biết đến và yêu mến: Với em là mãi mãi, Trăng dưới chân mình Ngại ngùng.

 

Hương Tràm xinh đẹp trong "Ngại ngùng"

Ca khúc “Với em là mãi mãi” là câu chuyện tình yêu nồng nàn được nhạc sỹ Hồ Hoài Anh viết riêng và mua độc quyền bởi ca sĩ Hương Tràm. Ca khúc được chấp bút và tiến hành thu âm cùng thời điểm Hương Tràm thu âm single đầu tay “Ngại ngùng” tại Hà Nội vào tháng 04/2013. Đây là ca khúc Hương Tràm rất ưng ý về nội dung và ca từ. Hương Tràm đã liên tục trao đổi, chính sửa với ê kíp của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh để hoàn thiện ở mức tốt nhất bản thu âm.

Chia sẻ về ca khúc này, Hương Tràm bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu thích dành cho nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và các sáng tác của anh. Sau khi thu âm ca khúc này, Hương Tràm và NS Hồ Hoài Anh lại có dịp cộng tác làm việc trong chương trình Giọng hát Việt nhí khi Hương Tràm được mời trong vai trò cố vấn, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và vợ được mời trong vai trò huấn luyện viên.

Trong single đặc biệt này, ngoài ca khúc chính “Với em là mãi mãi”, Hương Tràm cũng giới thiệu thêm bản thu âm hoàn chỉnh sáng tác "Trăng dưới chân mình" của nhạc sỹ Trần Lê Quỳnh. Bản thu đã được chính tác giả tận tâm hỗ trợ và tư vấn để Hương Tràm có thể có được những hiểu biết sâu sắc để thu âm và biểu diễn hiệu quả nhất.

Đây là sáng tác gần đây được Hương Tràm biểu diễn khá nhiều trên các sân khấu từ Nam ra Bắc và được nhận nhiều lời khen ngợi dù ca khúc khá dày về mặt cảm xúc và nội dung so với tuổi 18 của Hương Tràm. Về bản thu “Trăng dưới chân mình”, Hương Tràm cho biết: “Đây là một ca khúc mà thời gian thu âm ngắn nhất trong tất cả những ca khúc Tràm đã từng thu”.

Sau khi phát hành single "Với anh là mãi mãi", Hương Tràm sẽ tiếp tục thực hiện dự án single tiếp theo dự kiến phát hành giữa tháng 8 và album đầu tay với phong cách âm nhạc khác biệt và độc đáo, hướng đến hình ảnh ca sĩ đa năng, linh hoạt và sôi động.

 

Hương Thu