Hương Tràm “khóa môi” đồng giới trong bar

15:16 | 02/02/2015

3,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, trang cá nhân có tên S.V bất ngờ đăng tải hình ảnh Hương Tràm đang khóa môi với người đồng giới. Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Qua tìm hiểu, được biết trang cá nhân S.V có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều các nghệ sĩ trong làng giải trí như: Tâm Tít, Khả Ngân, Ngọc Thảo…

Sau khi gây xôn xao trên mạng xã hội, hình ảnh ngay lập tức được gỡ bỏ trong sự nghi ngờ, tò mò của không ít người. Hiện tại, sau khi liên lạc, Hương Tràm chưa lên tiếng về bức hình tình tứ với bạn đồng giới ở quán bar.

Từ sau khi bước ra khỏi The Voice, Hương Tràm đã liên tiếp dính nhiều scandal làm hình ảnh “cô công chúa tuổi teen” trong lòng khán giả sụp đổ. Trong đó có scandal vô ơn với thầy, lộ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc phản cảm.

Những scandal trong năm 2014 của Hương Tràm

Ngay sau vụ lùm xùm ăn mặc hở hang trong bar, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam. Bên cạnh đó, quán bar nơi Hương Tràm biểu diễn cũng bị phạt 2 triệu đồng. Thế nhưng, dường như án phạt cũng không đủ sức răn đe, bởi ngay sau đó quán quân giọng hát Việt lại tiếp tục hở, lộ cùng với hàng loạt phát ngôn gây sốc. 

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.