Hùng Dũng vinh dự được đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam

22:55 | 15/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với tư cách một trong ba cầu thủ quá tuổi, Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo tín nhiệm giao băng đội trưởng U23 Việt Nam trong thời gian tham dự SEA Games 31.
Lịch thi đấu bóng đá tại SEA Games 31Lịch thi đấu bóng đá tại SEA Games 31
Danh sách chính thức 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31Danh sách chính thức 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31
Hùng Dũng vinh dự được đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam
Tiền vệ Hùng Dũng. https://dulich.petrotimes.vn

Trái với thông tin ban đầu về việc Lý Công Hoàng Anh sẽ được đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam tại SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định cuối cùng, giao tấm băng đội trưởng cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Lý Công Hoàng Anh cùng Nguyễn Tiến Linh đảm nhiệm vai trò đội phó.

Tiền vệ Hùng Dũng khẳng định anh cảm thấy vinh dự khi được tín nhiệm đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam. Chia sẻ trong buổi tập chiều 15/4, Hùng Dũng cho biết: "Được tín nhiệm làm đội trưởng là vinh dự với tôi. Tôi cũng như Tiến Linh, Hoàng Đức hay Văn Toản và một số cầu thủ có kinh nghiệm dự SEA Games 31 trước sẽ hỗ trợ các cầu thủ trẻ mới lên, nhất là những cầu thủ mới lần đầu thi đấu ở giải này. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ nhau về mọi mặt để toàn đội thích ứng về thời tiết, điều kiện thi đấu để có được kết quả tốt nhất".

Khi Đỗ Hùng Dũng được chọn làm đội trưởng, U23 Việt Nam không chỉ có chỗ dựa về tinh thần mà còn tin tưởng tuyệt đối về chuyên môn của cầu thủ tiền vệ trong chiến dịch bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31.

Hùng Dũng vinh dự được đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp gỡ, động viên U23 Việt Nam trước buổi tập chiều 15/4.

U23 Việt Nam đã trở lại sân tập vào chiều 15/4. Trước buổi tập, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gặp gỡ, động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với những áp lực mà đội tuyển đang phải đối diện, bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển là rất lớn khi Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31 và U23 Việt Nam sẽ tham dự Đại hội trên cương vị đương kim vô địch môn bóng đá nam.

Ông Trần Quốc Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được tạo điều kiện thuận lợi để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]