Hotgirl bóng chuyền Việt Nam đặt niềm tin vào "Cơn lốc màu da cam"

09:07 | 03/07/2014

3,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trần Thị Thảo, chủ công trẻ của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của trái bóng tròn. Cô tin rằng Hà Lan đủ sức vô địch World Cup 2014.

Tại VTV Cup vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xuất hiện một ngôi sao mới: Trần Thị Thảo. Không có chiều cao vượt trội, nhưng nữ chủ công này hoàn thoàn thuyết phục được giới chuyên môn bởi lối đánh hiện đại, công thủ toàn diện với những quả phát bóng xoáy hiểm hóc. Thuyết phục những nhà chuyên môn, Trần Thị Thảo chinh phục tất cả những khán giả hâm mộ bóng chuyền bởi vẻ đẹp rất đặc biệt. Nữ chủ công của ĐT Việt Nam và đội bóng Thông tin LienVietPostBank được gọi là "Hot-girl bóng chuyền Việt Nam".

Hot girl bóng chuyền đặt niềm tin vào đội tuyển Hà Lan.

Tiền vệ chủ công tương lai của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam lại có kỹ thuật bóng đá rất tốt.

Hiện tại, Thảo và các đồng đội đã lên đường vào Long An tập huấn để chuẩn bị cho giải VĐQG sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Thông tin LienVietPostBank đã tập nặng để bảo vệ thành tích, nhưng trước sức nóng của World Cup, là một fan hâm mộ cuồng nhiệt trái bóng tròn, Trần Thị Thảo cũng đã thể hiện tình yêu của mình với ĐT Hà Lan cùng thần tượng Robben.

Rất bất ngờ, nữ chủ công với những cú đánh đẹp mắt ở sân bóng chuyền lại rất chăm chỉ trong việc...đá bóng. Nếu không theo nghiệp bóng chuyền, với tố chất của mình, Trần Thị Thảo đủ sức trở thành một nữ cầu thủ tài năng.

"Hot girl bóng chuyền Việt Nam" tin rằng "Cơn lốc màu da cam" với Robin van Persie và anh chàng hói Robben sau khi toàn thắng ở 3 trận vòng bảng sẽ thẳng tiến tới trận chung kết World Cup 2014.

Thảo rất thích học theo bước chạy của cầu thủ Robben, tiền vệ đội tuyển Hà Lan.

Cùng với những đồng đội khác, Thảo được coi là một trong những trụ cột thay thế lứa đàn chị Kim Huệ, Ngọc Hoa, Phạm Yến trước kia. Trong màu áo Thông tin LienVietPostBank, Trần Thị Thảo giành liên tiếp 7 chiếc Cup ở 7 giải đấu lớn nhỏ khác nhau ở cấp CLB.

Lên ĐTQG chưa lâu, nhưng Thảo đã để lại những dấu ấn rõ nét. Trần Thị Thảo đóng góp được rất nhiều cho ĐTGQ trong thành tích tại VTV Cup.

Quang Thái