Hội thảo - Tọa đàm phòng chống điều trị ung thư và bệnh tiểu đường

15:09 | 10/05/2019

307 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/5, tại Cung văn hóa Hữa Nghị - Hà Nội, diễn ra cuộc Hội thảo - Tọa đàm giữa Việt Nam và Nhật Bản về phòng chống, điều trị ung thư và bệnh tiểu đường.
hoi thao toa dam phong chong dieu tri ung thu va benh tieu duong
Các đại biểu tham dự Hội thảo - Tọa đàm

Trong chuỗi Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 26 diễn ra từ 08/5 đến 11/5/2019, Ban tổ chức Triển lãm, Công ty CP Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp và bác sĩ đến từ Nhật Bản và Việt Nam tổ chức Hội thảo - Tọa đàm với chủ đề: “Liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc trong phòng chống, điều trị ung thư và bệnh tiểu đường - Các thành tựu trong y tế dự phòng Nhật Bản”.

Y tế dự phòng là lĩnh vực liên quan đến việc thực hiện các biện pháp nhằm nâng cao sức khỏe, phòng bệnh, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, giảm thiểu các tác hại của bệnh tật ảnh hưởng đến cuộc sống con người. Xu hướng phòng bệnh hơn chữa bệnh, đưa ra những giải pháp bảo vệ và nâng cao sức khỏe từ trước khi có bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống là mục tiêu chú trọng của nền y học Nhật Bản, điều này hoàn toàn có cơ sở và được minh chứng thông qua các biện pháp người Nhật bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, với kết quả thấy rõ khi tuổi thọ trung bình của người Nhật cao nhất thế giới trong nhiều thập kỷ gần đây.

Công ty JVI đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế Nhật Bản, cũng là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác y tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Công ty JVI có các thế mạnh được liệt kết với hơn 100 bệnh viện, cơ sở Y tế uy tín hàng đầu Nhật Bản. Đại diện độc quyền của Trung tâm tế bào gốc Helene, Nhật Bản có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, cơ sở y tế, công ty dược tại Nhật Bản với đội ngũ bác sĩ , tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm cùng với hệ thống văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Hồ Chí Minh hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng Bảo lãnh visa y tế Nhật Bản.

Ban tổ chức tin tưởng và hy vọng rằng Hội thảo - Tọa đàm cập nhật những thành tựu, những ứng dụng tiến bộ nhất của Y học dự phòng Nhật Bản hiện nay sẽ có được sự cổ vũ, ủng hộ tích cực từ các cơ quan, đoàn thể, giới chuyên môn, thu hút sự quan tâm tham dự của các cán bộ trong ngành y dược, các doanh nghiệp.

Cùng với đó là mong muốn đưa các các ứng dụng Y học dự phòng công nghệ y học tiên tiến của Nhật Bản về Việt Nam, Công ty JVI thường xuyên phối hợp với tổ chức, đơn vị trong nước và quốc tế, các chuyên gia đầu ngành tổ chức các Hội thảo nhằm mục đích cập nhật các thành tựu mới nhất của y học dự phòng Nhật Bản với hy vọng mang đến cho người dân những biện pháp phòng chống và điều trị các bệnh một cách hiệu quả.

Một số thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Y học dự phòng Nhật Bản:

Liệu pháp tế bào gốc: Là liệu pháp giúp bổ sung các tế bào gốc khỏe mạnh, làm tăng số lượng các tế bào quan trọng bị giảm đi do quá trình lão hóa hoặc do bệnh tật.

Liệu pháp miễn dịch: Với cơ chế dùng chính tế bào miễn dịch của cơ thể đưa ra ngoài nuôi cấy và hoạt hóa lên, sau đó truyền lại vào cơ thể để làm tăng khả năng tự miễn dịch.

Thực phẩm chức năng: Người Nhật thường xuyên sử dụng các thực phẩm chức năng hàng ngày với mục đích nhằm tăng cường sức khỏe cũng như trong quá trình điều trị bệnh tật.

hoi thao toa dam phong chong dieu tri ung thu va benh tieu duong550 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam
hoi thao toa dam phong chong dieu tri ung thu va benh tieu duongYêu cầu đình chỉ lưu hành thuốc Cetirizine
hoi thao toa dam phong chong dieu tri ung thu va benh tieu duongCục An toàn thực phẩm: Hơn 20 ngày xử phạt gần 600 triệu đồng

Quang Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.