Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giữa các Nhà máy khâu sau năm 2016

10:54 | 29/07/2016

764 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) giao trách nhiệm đơn vị chủ nhà đăng cai là Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT), tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm về công tác Vận hành và Bảo dưỡng Sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau”

Được sự phân công của Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam, ngày 22/7/2016, PV GAS giao trách nhiệm đơn vị chủ nhà đăng cai là Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT), tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm về công tác Vận hành và Bảo dưỡng Sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau” tại Khách sạn Dầu khí, Tp. Vũng Tàu. Đây là sự kiện luân phiên tổ chức 3 lần/năm giữa các đơn vị thành viên Tập đoàn có liên hệ trong chuỗi giá trị khí ở giai đoạn sử dụng nguồn năng lượng sạch.

hoi thao chia se kinh nghiem giua cac nha may khau sau nam 2016
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giữa các Nhà máy khâu sau năm 2016

Hội thảo lần này với chủ đề chính là tối ưu hóa công nghệ và tiết kiệm năng lượng trong công tác vận hành. Về tham dự hội thảo, có sự tham gia của các đơn vị: Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn và Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Đến dự Hội thảo có các đại biểu đến từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Trưởng Ban Chế biến Dầu khí, ông Lê Đức Quang – Phó Trưởng Ban Khí; đại diện lãnh đạo các đơn vị có ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc PV GAS, ông Từ Cường – Phó Tổng Giám đốc PVFCCo; các đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cơ sở công trình dầu khí.

hoi thao chia se kinh nghiem giua cac nha may khau sau nam 2016
Đại diện PVCFC chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo

Tại Hội thảo, các đơn vị đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình vận hành, bảo dưỡng các nhà máy chế biến dầu khí và học hỏi kinh nghiệm để từ đó nâng cao hơn nữa độ tin cậy, tính sẵn sàng của hệ thống thiết bị, công nghệ.

Các bài tham luận đều có đề tài và nội dung bám sát chủ đề như: Các sự cố công nghệ và bài học kinh nghiệm từ Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố và từ PV GAS; Bài học từ những sự cố thực tế tại Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn; Chia sẻ kinh nghiệm điều hành Hệ thống kiểm soát - đảm bảo an toàn tại Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn; Kinh nghiệm tối ưu hóa và tiết kiệm năng lượng trong vận hành ở Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Nhà máy Đạm Cà Mau, Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn. Các bài tham luận đều nhận được các câu hỏi, ý kiến chia sẻ, tạo nên những cuộc trao đổi hết sức thiết thực, sẽ được triển khai trong công tác ở mỗi đơn vị. Hội thảo cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau để nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp chung của toàn ngành.

hoi thao chia se kinh nghiem giua cac nha may khau sau nam 2016
Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc PV GAS trao cờ đăng cai Hội thảo tiếp theo cho đại diện Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc PV GAS đã trao cờ đăng cai tổ chức Hội thảo lần tiếp theo vào tháng 10/2016 cho Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn.

P.V

DMCA.com Protection Status