Hội nghị sinh hoạt Câu lạc bộ các Doanh nghiệp Dầu khí lần thứ I năm 2019

22:28 | 25/03/2019

1,082 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 25/3, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí tổ chức “Hội nghị sinh hoạt Câu lạc bộ các Doanh nghiệp Dầu khí lần thứ I năm 2019” tại Cà Mau.  

Tham dự hội nghị và nói chuyện chuyên đề có Đại tá Lê Thế Mẫu – nguyên lãnh đạo Viện chiến lược Quân sự Bộ Quốc phòng. Về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Phan Ngọc Trung, Thành viên Hội đồng thành viên PVN cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo PVN qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị dầu khí.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) và đồng chí Hoàng Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Hội DKVN cùng đồng chí Văn Tiến Thanh, Tổng giám đốc PVCFC, Chủ tịch Chi hội Dầu khí Cà Mau. Tham dự hội nghị còn có các các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội DKVN, cùng hơn 30 hội viên Chi hội Dầu khí Cà Mau và các cán bộ tiêu biểu các đơn vị Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

hoi nghi sinh hoat cau lac bo cac doanh nghiep dau khi lan thu i nam 2019
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Hội DKVN Hoàng Xuân Hùng đã thông tin về hoạt động cũng như những đóng góp của Hội với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thời gian qua: Hội đã sát cánh cùng Tập đoàn thực hiện các chương trình công tác năm 2018; tư vấn cho Tập đoàn những giải pháp khắc phục khó khăn; tham mưu về chiến lược phát triển bền vững cho ngành Dầu khí, trong đó vấn đề giáo dục truyền thống luôn được chú trọng để bồi đắp tinh thần hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn. Đồng thời, Hội DKVN đang tích cực chuẩn bị cho Chương trình kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ (1959 - 2019).

Trong khuôn khổ của buổi sinh hoạt chuyên đề, các đại biểu đã nghe Đại tá Lê Thế Mẫu, nguyên lãnh đạo Viện Chiến lược Bộ Quốc phòng nói chuyện về một số sự kiện lịch sử nổi bật của Việt Nam, về những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế như: cục diện thế giới hiện nay và vai trò của các cường quốc Nga, Mỹ, Trung Quốc; thượng đỉnh Mỹ - Triều; khủng hoảng tại Venezuela... Qua sinh hoạt chuyên đề, các hội viên và đoàn viên tham dự nhận được những thông tin hữu ích về bối cảnh phức tạp trong quan hệ quốc tế hiện nay.

Sinh hoạt chuyên đề tại Chi hội Dầu khí Cà Mau nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội DKVN với các Chi hội trong tháng 3/2019, nhằm tăng cường hoạt động và tạo sự gắn kết với các chi hội địa phương, cũng như tìm hiểu, cập nhật thêm cho hội viên các thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước và quốc tế; trao đổi, chia sẻ những khó khăn vướng mắc của Tập đoàn để cùng nhau tháo gỡ, hỗ trợ, giúp đỡ nhau qua đó góp phần đẩy mạnh hoạt động của Hội DKVN vì một Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững.

P.V

hoi nghi sinh hoat cau lac bo cac doanh nghiep dau khi lan thu i nam 2019Sinh hoạt chuyên đề tại Chi hội Dầu khí Vũng Tàu
hoi nghi sinh hoat cau lac bo cac doanh nghiep dau khi lan thu i nam 2019Để kinh tế Thái Bình phát triển mạnh trong 10 năm tới, không thể thiếu ngành Dầu khí
hoi nghi sinh hoat cau lac bo cac doanh nghiep dau khi lan thu i nam 2019Chi hội Dầu khí Thái Bình tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai kế hoạch 2019
hoi nghi sinh hoat cau lac bo cac doanh nghiep dau khi lan thu i nam 2019VPA - Người đồng hành tin cậy của PVN

DMCA.com Protection Status