Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín trao tặng nhà tình nghĩa cho cụ bà neo đơn

15:16 | 31/12/2019

850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín (Hà Nội) phối hợp cùng UBND huyện Thường Tín, UBND xã Thống Nhất trao tặng căn nhà tình nghĩa cho cụ bà neo đơn Lê Thị Lòng (78 tuổi, thôn Bộ Đầu, xã Thống Nhất).    

Được biết, ngôi nhà cấp 4 khang trang tường gạch, mái lợp tôn vững chắc do Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín kết hợp UBND xã Thống Nhất hỗ trợ xây dựng và hoàn thành trong 3 tháng. Đây là ngôi nhà mơ ước hàng chục năm nay của bà Lê Thị Lòng. Hoàn cảnh bà Lòng rất đặc biệt, bà lão không có con, không nơi nương tựa, sống cảnh tuổi già neo đơn trong ngôi nhà cấp 4 dột nát.

hoi chu thap do huyen thuong tin trao tang nha tinh nghia cho cu ba neo don
Ngôi nhà mới khang trang Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín hỗ trợ xây tặng cụ bà neo đơn Lê Thị Lòng

Bà Lòng chia sẻ: “Nhà tôi khó khăn, con không có đứa nào khổ lắm. Chục năm nay, bản thân tôi bệnh nặng đến nay mới đỡ chẳng bao giờ tôi dám mơ mình có thể xây được ngôi nhà đẹp như thế. Nhưng Tết này, tôi được địa phương hỗ trợ xây dựng ngôi nhà tình nghĩa, tôi mừng lắm. Nhận quyết định trao nhà mà không kìm được nước mắt hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn chân thành tới Hội Chữ thập đỏ huyện, các ban ngành địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ hoàn cảnh neo đơn của tôi, là nguồn động viên ý nghĩa lớn lao đối với tôi những ngày cuối đời”.

hoi chu thap do huyen thuong tin trao tang nha tinh nghia cho cu ba neo don
Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín và chính quyền địa phương chia vui với cụ bà Lê Thị Lòng ngày trao tặng nhà tình nghĩa.

Nhận được ngôi nhà tình nghĩa trong không khí cả nước háo hức đón chờ năm mới Canh Tý đang đến gần, niềm vui của bà Lê Thị Lòng lại nhân thêm khi bà được Đội Quản lý điện 1 (Công ty Điện lực Thường Tín) hỗ trợ lắp mới toàn bộ hệ thống dây dẫn điện và bóng đèn chiếu sáng…

hoi chu thap do huyen thuong tin trao tang nha tinh nghia cho cu ba neo don
Đội Quản lý điện 1, Công ty Điện lực Thường Tín chụp ảnh lưu niêm cùng cụ bà Lê Thị Lòng khi đến hỗ trợ lắp mới toàn bộ hệ thống dây dẫn điện và bóng đèn chiếu sáng

Công Thịnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc