Hoàng Long - Hoàn Vũ JOCs quyết tâm hoàn thành 110% kế hoạch sản lượng khai thác năm 2022

11:07 | 07/03/2022

8,615 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/3, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Trần Hồng Nam đã chủ trì buổi làm việc với Công ty Liên doanh điều hành Hoàng Long - Hoàn Vũ (HL-HV JOCs) về việc triển khai kế hoạch hoạt động năm 2022.

Cùng dự buổi làm việc có các Phó Tổng giám đốc PVEP; ông Đặng Việt Long, Tổng Giám đốc Công ty HL-HV JOCs; lãnh đạo các Ban chuyên môn Tổng Công ty và các cán bộ biệt phái của PVEP tại HL-HV JOCs.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Việt Long - Tổng Giám đốc Công ty HL-HV JOCs đã trình bày tiến độ thực hiện chương trình công tác ngân sách năm 2022 cũng như kết quả triển khai công tác trong 2 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, lãnh đạo HL-HV JOCs đã đề xuất một số kiến nghị nhằm giải quyết một số khó khăn trong quá trình triển khai công việc đảm bảo tiến độ và hiệu quả.

Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam cùng lãnh đạo HL-HV JOCs
Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam cùng lãnh đạo HL-HV JOCs

Kết luận buổi làm việc, Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam ghi nhận và biểu dương HL-HV JOCs đã xuất sắc vượt kế hoạch khai thác năm 2021 là 29%, đóng góp quan trong vào việc hoàn thành vượt mức kế hoạch khai thác cả năm 2021 của Tổng Công ty. Tổng Giám đốc Trần Hồng Nam tin tưởng rằng với năng lực hiện có cùng với sự hợp tác chỉ đạo sát sao của PVEP, HL-HV JOCs sẽ tiếp tục hoàn thành vượt kế hoạch khai thác năm 2022.

Về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của năm 2022, Tổng Giám đốc Trần Hồng Nam đề nghị Người đại diện và Phó Tổng Giám đốc phụ trách Dự án quyết liệt đẩy nhanh tiến độ triển khai các kế hoạch hoạt động năm 2022 để thúc đẩy gia tăng sản lượng khai thác và kiểm soát chi phí trong bối cảnh giá dầu tăng cao đồng thời giá cả trên thị trường dịch vụ có chiều hướng biến động mạnh.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Trần Hồng Nam cũng yêu cầu HL-HV JOCs tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Ban chuyên môn Tổng công ty để giải quyết triệt để các vấn đề vướng mắc, đồng thời nhấn mạnh quan điểm xuyên suốt trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh giữa các phòng ban bộ máy Tổng Công ty và Nhà điều hành là chung sức, chung lòng vì công việc chung, nỗ lực làm tốt nhiệm vụ được giao.

Với những giải pháp cụ thể cùng sự nỗ lực, quyết tâm của lãnh đạo, cán bộ, kỹ sư, người lao động, HL-HV JOCs đặt mục đạt sản lượng khai thác năm 2022 là 4,53 triệu thùng, vượt 10% kế hoạch Tập đoàn/PVEP giao.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra với mục tiêu vượt sản lượng khai thác năm 2022, Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam yêu cầu HL-HV JOCs lên kế hoạch kiểm soát, đánh giá, xếp hạng rủi ro, điều chỉnh dự phòng để tối ưu tỷ lệ uptime cho các mỏ khai thác. Đồng thời, tiến hành gấp rút công tác tìm giàn khoan cho 2 giếng năm 2022 và tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Ban chuyên môn của PVEP nhằm tháo gỡ các khó khăn trong phê duyệt các gói thầu phục vụ công tác khoan năm 2022 cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

Tổng Giám đốc Trần Hồng Nam tin tưởng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động HL-HV JOCs nói riêng và PVEP nói chung sẽ cùng phấn đấu, quyết tâm lớn cho công việc chung, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong năm 2022.

Thay mặt Công ty, Tổng Giám đốc HL-HV JOCs Đặng Việt Long cảm ơn sự chỉ đạo sát sao và hy vọng với sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp chặt chẽ hiệu quả với các Ban chuyên môn, đơn vị thành viên trong Tổng Công ty cùng sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, người lao động, HL-HV JOCs sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chuyện Chuyện "mò kim đáy bể" ở Tê Giác Trắng
Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam làm việc với các Nhà điều hànhChủ tịch HĐTV PVEP Trần Hồng Nam làm việc với các Nhà điều hành
Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC phải vận hành khai thác mỏ TGT, CNV tuyệt đối an toàn, tối ưu thời gian khai thácHoàng Long - Hoàn Vũ JOC phải vận hành khai thác mỏ TGT, CNV tuyệt đối an toàn, tối ưu thời gian khai thác
Hoàng Long Hoàn Vũ JOC’s trao tặng trường mầm non tại Vĩnh PhúcHoàng Long Hoàn Vũ JOC’s trao tặng trường mầm non tại Vĩnh Phúc

H.A

DMCA.com Protection Status