Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợ

08:52 | 01/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong buổi workshop tại một trường đại học Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chia sẻ những thông điệp tích cực từ câu chuyện thật của bản thân đã trải qua và đây cũng là lần đầu tiên nói về clip xé giấy nợ 5 năm trước
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiềnHoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị mạo danh lừa tiền
Hoa hậu Thùy Tiên ghi điểm bởi vẻ đẹp thân thiện trong chuyến công tác tại PeruHoa hậu Thùy Tiên ghi điểm bởi vẻ đẹp thân thiện trong chuyến công tác tại Peru

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên làm rạng danh nước nhà trong năm 2021, đặc biệt là sau khi cô đăng quang tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International. Thời điểm đăng quang Miss Grand International 2021, bên cạnh những thành tích nổi bật lẫn nhan sắc ngày một "thăng hạng", netizen còn chuyền tay nhau đoạn clip Thùy Tiên xé giấy nợ. Dù đoạn clip được phủ sóng khắp "cõi mạng", tuy nhiên Thùy Tiên vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợ

Trong một talkshow của Thùy Tiên diễn ra ở các trường học, nàng Hậu đã có lần đầu tiên đề cập đến ồn ào năm xưa. Cụ thể Thùy Tiên cho biết năm xưa, cô là một người khá nóng tính và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Đáng chú ý đây là lần đầu tiên Thuỳ Tiên nói về đoạn clip “Thuỳ Tiên xé giấy nợ” được lan truyền trong những ngày cô tham gia cũng như sau đăng quang Miss Grand International.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợ
Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợ

Thuỳ Tiên bộc bạch: “Lúc đó chị không kìm chế được cảm xúc, chị là người nóng tính khi sự việc xảy ra mình nhìn nhận lại được hậu quả của nó. Nóng tính trước công chúng đó là điều rất không nên và Tiên đã chịu hậu quả trong vòng 3 năm trời, các bài post của mình đa phần là những bình luận tiêu cực cảm xúc lúc đó của Tiên tệ lắm”.

Trước đó trong hành trình tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 và sau khi đăng quang của Thuỳ Tiên, xuất hiện đoạn clip ghi lại Tiên cãi nhau và được cho là đang ‘xé giấy nợ’ với nhiều thông tin tiêu cực về hình ảnh của Thuỳ Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào xé giấy nợ

Cụ thể chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục đăng đàng tố Thuỳ Tiên mua giải, quỵt nợ số tiền 1,5 tỷ đồng khi cô hỗ trợ Thuỳ Tiên tham gia Hoa khôi Nam bộ. Thuỳ Tiên từng khẳng định bản thân không nhận bất cứ khoản tiền nào từ họ.

Thuỳ Tiên cũng chia sẻ thêm sau sự việc không hay: cô ý thức thêm vai trò khi đang là một người có sức ảnh hưởng, mọi hành động lời nói đều phải có chọn lọc, cô biết chế cảm xúc bản thân và coi đó như một bài học để mình nhìn nhận và hoàn thiện bản thân hơn trước công chúng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]