Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ cách thức chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt

16:00 | 11/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ cách thức chăm sóc bản thân để có sức khoẻ tốt khi tham gia nhiều hoạt động cộng đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ cách thức chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt
Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ cách thức chăm sóc bản thân để có sức khoẻ tốt/https://dulich.petrotimes.vn/

H'Hen Niê chia sẻ những gạch đầu dòng từng bước chăm sóc như sau:

- Đầu tiên là cứ sau những chuyến đi tình nguyện, thiện nguyện là về tới nhà là đi thẳng vào nhà tắm, tắm gội sạch và giặt đồ liền

- Tuyệt đối không đụng mắt, mũi, miệng và rửa tay thường xuyên cái việc này Hen làm nghiêm đến nỗi trong giấc mơ, Hen bị ngứa mắt những bảo không được dũi mắt.

- Hen vẫn phải cung cấp C mỗi ngày cho mình bằng cách uống C, D or có ngày sẽ uống nước chanh mật ong ấm, ăn các loại trái cây nhiều vitamin c như ổi nè, tuỳ theo mà Hen sẽ cân bằng làm sao cho vừa đủ cho cơ thể Hen.

- Dịch càng căng thì ăn, uống, ngủ nghỉ phải nghiêm túc. Cứ 21h là chuẩn bị đi ngủ và 6h là phải thức dậy hoặc dậy sớm hơn, dậy thì làm đồ ăn sáng rồi tập và vận động tại nhà.

- Ăn thì có thể ăn không được nhiều món đa dạng như bình thường, Hen cũng như mọi người có gì ăn đó nhưng vẫn ăn rất lành mạnh, khi nào cũng nấu cơm và ăn cho no nên giờ cũng lên cân nhưng không sao khoẻ là được ạ.

- Xông hơi là mấy tấm hình Hen đăng á, thường là 1 tuần Hen sẽ xông 2 lần hoặc thấy khu vực mình tham gia tình nguyện hơi phức tạp thì xông liền và Hen sẽ xông trùm mềm, Hen xông thì có sả, gừng, tỏi, chanh thêm chút dầu gió.

Ngoài ra nàng Hậu xinh đẹp cũng nói rằng xem phim thì lựa mấy phim tích cực mà xem, luôn tạo cho mình năng lượng tốt, vui vẻ, hạnh phúc và lạc quan. Đặc biệt uống nước là phải 2 lít rồi hơn cũng tuỳ. Hoa hậu H'hen Niê luôn hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch. Song song công việc hỗ trợ tuyến đầu, H'hen Niê còn làm công việc shipper giao đồ ăn cho đến những người khó khăn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]