Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 Miss World

08:00 | 26/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cùng lắng nghe những tâm sự của Hoa hậu Đỗ Thị Hà về hành trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss World.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà “hạ gục” trái tim người hâm mộ với loạt ảnh mặt mộcHoa hậu Đỗ Thị Hà “hạ gục” trái tim người hâm mộ với loạt ảnh mặt mộc
Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'tậu' nhẫn kim cương 'khủng', bị 'bắt bài' khoe nhẫnHoa hậu Đỗ Thị Hà 'tậu' nhẫn kim cương 'khủng', bị 'bắt bài' khoe nhẫn
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 Miss World

Càng về gần cuộc thi Miss World 2021, fan sắc đẹp Việt càng hướng sự quan tâm đến đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà. Trong bảng xếp hạng của Missosology cách đây không lâu, cô được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây một tín hiệu để khán giả Việt hi vọng, và cũng là động lực giúp người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 Miss World
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà chia sẻ tự tin về thế mạnh của bản thân tại cuộc thi Miss World: "Tôi nghĩ là khả năng giao tiếp. Với các hoạt động đồng hành thì tôi rất nhiều năng lượng. Tôi mong sẽ ghi điểm với ban giám khảo nhờ sự năng động và nhiệt huyết của mình, đây sẽ điều mà tôi nghĩ bản thân sẽ phát huy nhiều hơn khi đến với Miss World.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là cuộc thi bắt đầu. Dù hạn chế bởi dịch bệnh, hiệu quả của việc chuẩn bị không được cao nhưng tôi vẫn rất tự tin, tôi hy vọng bản thân đạt được thành tích ít nhất là top 12 hoặc cao hơn. Hà cũng có một chút áp lực nhưng cũng có thể xem đó là một động lực. So với các đại diện Việt Nam từ trước đến nay, Top 12 cũng là khá cao. Tôi nghĩ mình phải cố gắng và đặt thật nhiều tâm huyết".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu vào top 12 Miss World

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà duy trì việc rèn luyện trong suốt thời gian giãn cách để có thể giữ vững tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất. Nàng hậu đang tích cực trau dồi kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm cũng như chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho dự án nhân ái sẽ mang đến đấu trường nhan sắc này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]