"Hoa du ký" lọt top 10 bộ phim tệ nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2018

16:50 | 02/11/2018

11,199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Hoa du ký", bộ phim vốn gây sốt ngay từ khi lên sóng nhưng lại trở thành phim nắm giữ số phiếu bầu cao nhất trong danh sách phim tệ nhất năm 2018 từ hơn 200 chuyên gia trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.

Nhân 14 năm thành lập của Joy News 24, trang này đã đưa ra cuộc khảo sát do hơn 200 chuyên gia trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc bao gồm nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và các nhà báo có tiếng nhằm bình chọn ra các bộ phim tệ nhất tính từ đầu năm đến nay trên màn ảnh nhỏ.

Hoa du ký

Hoa du ký” được xem là tác phẩm đáng chú ý nhất của tvN trong năm nay khi ngay từ những tập đầu phát sóng đã phá kỷ lục của nhiều bộ phim ăn khách trước đó như “Goblin” và “Reply 1988”. Ngoài ra còn khá nhiều lùm xùm về tình tiết đạo nhái cũng như sự số phát sóng nghiêm trọng. Tuy nhiên phim cũng may mắn đi được đến kết thúc vừa lòng người hâm mộ.

Nội dung phim chủ yếu dựa trên cốt truyện “Tây du ký” đã quá đình đám, thế nhưng “Hoa du ký” nhận nhiều lời chê bai vì kịch bản rời rạc, diễn xuất tệ và hậu kì thiếu chỉn chu. Được xem là "siêu phẩm" của tvN với sự góp mặt của Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Soo nhưng phim lại thất bại ê chề.

Return

“Return” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Go Hyun Jung. Bộ phim lấy đề tài hình sự này nhận được sự quan tâm không ít từ khán giả ngay từ khi mới lên sóng. Trong đó xoay quanh hai nhân vật luật sư Choi Jae Hye (Go Hyun Jung đóng) và cảnh sát Dok Go Young (Lee Jin Wook đóng) bắt tay nhau giải quyết một vụ án mạng mà những kẻ tình nghi là những đứa trẻ từ tầng lớp thượng lưu.

Tuy nhiên, phim vấp phải scandal gây gổ với bạn diễn nghiêm trọng của Go Hyun Jung đã khiến “Return” bị ảnh hưởng không nhỏ. Việc thay diễn viên giữa chừng cũng khiến mạch phim không còn liền mạch. “Return” có mức rating khá tốt, nhưng nội dung lại gây ra nhiều tranh cãi.

The Undateable

“The Undateable” do hai diễn viên Hwang Jung Eum và Nam Kyung Min đảm nhận vai chính. Là một bộ phim hài - lãng mạn, “The Undateables” đã sớm "bủa vây" khán giả bằng những tình huống gây cười thú vị ngay từ những phút đầu tiên. Yếu tố hài kịch càng trở nên đặc sắc hơn khi hai nhân vật chính lại có phong thái rất trái ngược. Một người lịch thiệp, lúc nào cũng nhìn trước ngó sau quá kĩ, người còn lại thì quá sôi nổi với những hành động khó đoán trước được.

Cốt truyện của “The Undateables” có vẻ như sẽ không chỉ dừng lại ở những diễn biến hài - lãng mạn, ở quá trình từ oan gia thành người yêu của đôi chính. Người xem còn hẳn một câu chuyện về quá khứ phức tạp của hai nhân vật này để khám phá. Phim khởi đầu với mức rating khả quan 6,1% nhưng sau đó lại "tụt dốc không phanh" khi kết thúc với 3,7%. “The Undateable” bị chê lãng xẹt, không đọng lại được điều gì trong lòng khán giả.

Let's Eat 3

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young (Yoon Doo Joon đóng) phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30. Để tự chữa lành vết thương cho mình, anh đã cùng người bạn cũ thời đại học là Lee Ji Woo (Baek Jin Hee đóng) khám phá lại những món ăn mà anh yêu thích khi còn trẻ trung sôi nổi.

“Let's Eat 3” sẽ không chỉ là cuộc hành trình khám phá con đường ẩm thực giữa hai người bạn, mà còn là quá trình cả hai hồi tưởng lại những kí ức đẹp đẽ đã qua. Tuy nhiên, sau khi xem hết bộ phim này, ngoài việc có nhiều cảnh quay ẩm thực đẹp mắt, “Let's Eat 3” khiến khán giả bối rối với nội dung rời rạc và thiếu cảm xúc. Có lẽ việc làm tới mùa thứ 3 đã khiến chất lượng của phim bị giảm sút đáng kể.

Great Temptation

“Great Temptation” có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt trẻ như Woo Do Hwan, Joy của nhóm nhạc nữ Red Velvet, Moon Ga Young, và Kim Min Jae. Nội dung phim kể về câu chuyện của những người đang ở trong độ tuổi 20, cùng nhau chơi một trò chơi tình yêu nguy hiểm. Mặc dù nhận được kỳ vọng lớn ngay từ đầu, nhưng bộ phim đã sớm có dấu hiệu đuối sức chỉ sau một nửa chặng đường.

Thế nhưng, với các chuyên gia cũng như khán giả đánh giá thì nội dung của ”Great Temptation" và diễn xuất của dàn diễn viên chính không thể làm hài lòng người xem. Kết quả, tập 29 của bộ phim (trong ngày phát sóng áp cuối của nó) ghi nhận mức rating thấp nhất trong toàn bộ quá trình lên sóng khi chỉ đạt được mức 1,5%. Ngoài ra, phim cũng là một trong các tác phẩm có rating thấp kỉ lục của đài MBC trong vòng 10 năm trở lại đây.

“My Mister”

Trong danh sách “Những bộ phim tệ hại nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc” còn ghi nhận thêm nhiều cái tên từng được khán giả kỳ vọng khi công bố nội dung và dàn diễn viên như: “Are You Human Too?” (10 phiếu), “Radio Romance” (5 phiếu), “A Poem A Day” (4 phiếu), “Sketch” (4 phiếu), “My Mister” (4 phiếu).

Phong Mi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.