Hỗ trợ học tập cho con em lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

12:30 | 09/09/2021

101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm san sẻ với lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, Thành đoàn, Hội Sinh viên TP Hà Nội đã phối hợp các đơn vị liên quan triển khai chương trình “Học cùng chiến binh nhí”.
Hà Nội: Trao tặng 96 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khănHà Nội: Trao tặng 96 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
TP HCM đề xuất hỗ trợ thiết bị học online cho học sinhTP HCM đề xuất hỗ trợ thiết bị học online cho học sinh
Hà Nội: 195 đội hình “IT áo xanh” hỗ trợ học sinh đầu năm học mớiHà Nội: 195 đội hình “IT áo xanh” hỗ trợ học sinh đầu năm học mới
Hỗ trợ học tập cho con em lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

Ban Tổ chức dự án cho biết, những ngày này, cả nước đang căng mình chống dịch với hàng ngàn y tá, bác sĩ ở Hà Nội đang xông pha nơi tuyến đầu hay vào Nam hỗ trợ chống dịch. Họ đã phải xa gia đình, không thể ở bên chăm sóc người thân, con cái, đặc biệt là khi năm học mới bắt đầu cũng là lúc các con cần bố mẹ kèm cặp, hỗ trợ trong học tập.

Nhằm san sẻ với lực lượng tuyến đầu, dự án “Học cùng chiến binh nhí” ra đời trên tinh thần “hậu phương tiếp sức tiền phương”, bằng cách hỗ trợ học tập cho các ‘chiến binh nhí' của đội ngũ y bác sĩ đang trên tuyến đầu chống dịch.

Với mục tiêu học cùng các con hiệu quả nhất, dự án tập trung vào hình thức gia sư 1-1, mỗi con sẽ có 1 gia sư kèm cặp, theo dõi việc học tập. Các con tham gia sẽ được gia sư của dự án hỗ trợ học tập hoàn toàn miễn phí theo hình thức online trong 16 buổi (2 buổi/1 tuần).

Các y bác sĩ ở nơi xa có thể dễ dàng theo dõi việc học tập của con, góp ý, phản hồi với đơn vị tổ chức thông qua ứng dụng trên điện thoại mà dự án cung cấp.

Các thầy cô giáo, sinh viên, tình nguyện viên tham gia dự án bằng cách hỗ trợ học tập cho con em y bác sĩ tuyến đầu chống dịch sẽ góp sức lực, chuyên môn của mình cho công cuộc chống Covid-19 một cách ý nghĩa nhất.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.