Hồ Ngọc Hà nóng bỏng trong live show đầu tiên sau 10 năm ca hát

17:19 | 16/12/2011

1,604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 15/12, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, liveshow Hồ Ngọc Hà đã chính thức diễn ra. Bà mẹ trẻ một con đã cống hiến cho khán giả một đêm diễn được đánh giá là hoành tráng, và đẳng cấp với những màn vũ đạo ấn tượng.

Là live show đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà, nhưng ngay từ tiết mục mở màn, Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả phải “nghẹt tim” vì màn xuất hiện vô cùng ấn tượng và độc đáo từ chiếc phi thuyền chở theo Hồ Ngọc Hà đến từ không trung.

Đây được coi là điểm nhấn của đêm và là tiết mục đáng chờ đợi nhất. Sau khi phi thuyền chở theo Hồ Ngọc Hà hạ xuống sân khấu, cô bắt đầu cống hiến cho khán giả những màn vũ đạo đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng trong phi thuyền đến từ không trung

Có thể nói, sau rất nhiều những nỗ lực vượt trội, và gần một tháng ròng rã luyện tập suốt 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày, đêm qua những cố gắng đó của Hồ Ngọc Hà đã được đền đáp một cách xứng đáng. Live show đã thành công về mọi mặt.

Mặc dù trước khi live show diễn ra, không ít người đã tỏ ra lo lắng trước khả năng hát live của Hà, thế nhưng, đối với những người có mặt tại sân khấu âm nhạc Lan Anh tối hôm qua thì những lo lắng đó đều đã bị xóa nhòa. Ai cũng phải gật đầu thán phục về một đêm diễn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Trong live show đêm qua, Hồ Ngọc Hà đã trình diễn tổng cộng 25 ca khúc trong đó có tới 15 ca khúc cần vũ đạo sôi động. Hồ Ngọc Hà đã chứng minh được khả năng vừa nhát vừa nhảy rất tốt của mình.

Được biết, sau đêm live show diễn ra, Hồ Ngọc Hà đã phải thở bằng oxy để lấy lại sức, nhưng bù lại, Hà đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả.

Cùng Petrotimes xem lại những hình ảnh ấn tượng trong live show đầu tiên của Hồ Ngọc Hà:

Vũ Lụa
Ảnh : Vikhoa