Hồ Hoài Anh tái xuất làm giám khảo

17:12 | 27/04/2012

505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữ đúng cái tên ghế nóng “linh hoạt”, trong liveshow thứ sáu này, Bước nhảy hoàn vũ sẽ chào đón một vị giám khảo hoàn toàn mới với sân chơi này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Không còn là cái tên xa lạ trong giới showbiz Việt trong những năm qua, Hồ Hoài Anh được biết đến với nhiều vai trò như nhạc sĩ, nhà sản xuất, giám khảo của Sao Mai điểm hẹn, Cặp đôi hoàn hảo, vai trò đội trưởng kì cựu của Trò chơi âm nhạc trên truyền hình. Trong vai trò làm giám khảo nhạc sĩ của Dẫu có lỗi lầm được biết đến là một chàng trai có tài ăn nói linh hoạt, khéo léo và khá khó tính của các thí sinh.

Trong vai trò là nhạc sĩ, Hồ Hoài Anh sở hữu khá nhiều bản “hit” như: Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Mưa và nỗi nhớ, Bóng mưa… Anh là một nhạc sĩ được nhiều ca sĩ trẻ tin tưởng và lựa chọn hợp tác.

Từng hai lần làm chủ vị trí ghế nóng ở Cặp đôi hoàn hảo 2011, hi vọng nhận xét của anh sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thí sinh cũng như khán giả truyền hình bởi anh cân bằng được giữa các ý kiến chuyên môn và sự dí dỏm, hài hước, gần gũi.

Bước nhảy hoàn vũ 2012 trải qua năm đêm thi đã thể hiện sự tiến bộ và khả năng sử dụng vũ đạo cũng như chiêu trò của các thí sinh ngày càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Liveshow thứ sáu mang tên Đêm điện ảnh hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng.

Càng đi sâu vào những vòng trong, cuộc thi càng sự gây cấn và đầy thử thách cho tất cả các thí sinh. Như vậy, các khán giả yêu thích chương trình sẽ được nghe lại các bản nhạc Phim hay nhất của các bộ phim nổi tiếng thế giới và cùng hồi hộp chờ đợi những điều thú vị, bất ngờ mà các thí sinh mang lại.

Yến Trang luyện tập cùng vũ công

Góp mặt trong liveshow thứ sáu, én nhỏ Yến Trang sẽ lần đầu tiên khiêu vũ cùng vũ công Alex trong vũ điệu Tango trên sân khấu. Đây sẽ là một sự xuất hiện thú vị dành cho những khán giả yêu mến cô gái nhỏ nhắn, cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng đình đám một thời này. Không giấu được niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ thể thao, Yến Trang chia sẻ rằng cô hi vọng sẽ có dịp được tham gia Bước nhảy hoàn vũ để thử thách chính mình và cống hiến cho khán giả những bước nhảy đẹp từ chính khả năng, sự đam mê của mình. Sau khi nhận lời mời từ Ban tổ chức, én nhỏ đã dành toàn bộ thời gian của mình để tập luyện.

Nguyễn Xuân