HMD Global ra mắt Nokia C1 chạy Android Pie

15:29 | 12/12/2019

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HMD Global vừa ra mắt mẫu smartphone Nokia C1 tại thị trường châu Phi, Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương với thiết kế gần giống Nokia 1 Plus.
hmd global ra mat nokia c1 chay android pie

Nằm trong phân khúc giá rẻ, thiết bị vẫn hỗ trợ hệ điều hành Android 9 phiên bản rút gọn Go Edition. Đây là hệ điều hành phù hợp với các sản phẩm có cấu hình không cao, chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và RAM 1 GB.

Nokia C1 sử dụng màn hình 5,45 inch độ phân giải thấp 480 x 960 pixel, công nghệ IPS, cho góc nhìn tốt hơn tấm nền TFT. Ngoài ra, nó cũng được bảo vệ bằng kính cường lực.

Smartphone Nokia được trang bị camera selfie 5 megapixel và đèn flash LED trợ sáng. Camera sau cũng có độ phân giải 5 megapixel. Điện thoại cũng tích hợp một nút Google Assistant chuyên dụng ở bên trái, cổng microUSB, hỗ trợ 2 SIM, jack cắm âm thanh, FM radio, Bluetooth 4.2, GPS, Wi-Fi 2,4 GHz và khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa 64 GB.

hmd global ra mat nokia c1 chay android pie

Pin của Nokia C1 có dung lượng 2.500 mAh, thấp hơn so với mức dung lượng trung bình của các smartphone phổ thông hiện nay.

Nokia C1 được HMD Global nhắm đến các thị trường phát triển. Giá bán của máy tại thị trường Kenya là khoảng 60 USD.

Bảo Lam

Theo androidpolice