HLV Ten Hag: "Man Utd đã có màn trình diễn tồi tệ"

07:40 | 07/11/2022

49 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Erik Ten Hag cảm thấy tức giận trước màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Man Utd trong trận thua 1-3 trước Aston Villa ở vòng 14 Premier League.

"Nói chung đó là một màn trình diễn tồi tệ", chiến lược gia người Hà Lan phát biểu sau trận thua Aston Villa trên sân Villa Park tối 6/11.

HLV Ten Hag: Man Utd đã có màn trình diễn tồi tệ - 1
HLV Ten Hag chỉ đạo các học trò sau khi Man Utd sớm bị dẫn trước hai bàn ở đầu hiệp một (Ảnh: Getty).

"Khi bạn bước vào trận đấu, bạn luôn phải có một thái độ tốt. Bạn phải có được sự sẵn sàng và vững vàng trong mọi trận đấu. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi lại không có được điều đó.

Chúng tôi đã không tuân theo các quy tắc trong việc phòng thủ và chúng tôi đã thua trận. Nếu các cầu thủ hoàn thành công việc của họ với 100% khát khao và đam mê thì chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu này", HLV Ten Hag chỉ trích các học trò của mình.

HLV Ten Hag: Man Utd đã có màn trình diễn tồi tệ - 2
Trung vệ Lisandro Martinez dễ dàng để cho tiền đạo Jacob Ramsey vượt qua và ghi bàn giúp Aston Villa dẫn 3-1 ở phút 49 (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận các cầu thủ của mình đã nhập cuộc không đủ tốt và để thủng lưới hai bàn quá nhanh.

"Chúng tôi đã bị thủng lưới ở đầu hiệp một cũng như hiệp hai. Điều đó là không thể chấp nhận được. Đối thủ chơi sắc nét và sẵn sàng hơn. Hôm nay chúng tôi đã không đủ tốt.

Chúng tôi đã không có được một thế trận phù hợp. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và cơ hội ngon ăn khi tỷ số đang là 2-1. Nhưng thật đáng thất vọng khi tiếp tục để thủng lưới ở đầu hiệp hai.

Các cầu thủ của chúng tôi dày dặn kinh nghiệm, thế nhưng họ đã không đọc trận đấu và phòng ngự đủ tốt. Thủng lưới hai bàn ở đầu hiệp một thật là tệ hại", HLV Ten Hag khẳng định.

HLV Ten Hag: Man Utd đã có màn trình diễn tồi tệ - 3
C.Ronaldo có màn trình diễn đáng thất vọng trong ngày được HLV Ten Hag trao băng đội trưởng (Ảnh: EPA).

Trong khi đó, hậu vệ Luke Shaw cũng thừa nhận anh và các đồng đội trải qua một trận đấu đáng quên: "Chúng tôi biết đối thủ vừa thay HLV và tâm lý sẽ không tốt. Chúng tôi đã mong đợi điều đó, nhưng diễn biến trận đấu lại hoàn toàn ngược lại. Trong những trận như thế này, nếu bạn nhập cuộc chậm trong 20 phút đầu tiên thì bạn sẽ thua.

Chúng tôi đã không đủ tốt. Chúng tôi luôn phải tin rằng mình có thể giành chiến thắng trong các trận đấu ngay cả khi bị dẫn trước 2-0. Chúng tôi đã để thủng lưới sớm trong hiệp hai và đó là một ngọn núi phải leo lên sau đó", Luke Shaw chia sẻ.

Theo Dân trí