HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

14:42 | 10/12/2018

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi họp báo vừa diễn ra cách đây ít giờ trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho rằng, đội tuyển Việt Nam đã mạnh hơn so với năm 2010, song Malaysia vẫn đặt mục tiêu chiến thắng tại Bukit Jalil.  
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe nói: “Đội tuyển Việt Nam năm nay mạnh hơn rất nhiều so với năm 2010. Ngoài ra, chiến thuật của họ cũng đã thay đổi rất linh hoạt. Giải đấu năm 2010 với tôi là một kỉ niệm đẹp trong vai trò trợ lý đánh bại Việt Nam ở bán kết và vô địch AFF Cup lần đầu tiên. Tuy nhiên, năm nay lại là 1 câu chuyện khác”.

“Chắc chắn rằng, sức ép đối với chúng tôi là có, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua nó để giành chiến thắng. Trận đấu ngày mai sẽ rất khác so với ở Hà Nội bởi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Các cầu thủ Malaysia đã rút ra nhiều bài học sau trận thua đó. Tôi đang hướng tới 1 kết quả tốt nhất”.

Cũng trong buổi sáng ngày 10/12, các cầu thủ Malaysia đã có buổi tập cuối trên sân Bukit Jalil. HLV Tan Cheng Hoe và học trò rất tự tin hướng đến trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối mai.

Bảo Lam