HLV Solskjaer thất vọng não nề sau trận thua sốc của Man Utd

07:49 | 05/11/2020

123 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Solskjaer không giấu được nỗi thất vọng sau khi chứng kiến Man Utd thất bại trước Istanbul Basaksehir.

Dù phải làm khách trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng Istanbul Basaksehir ở Champions League nhưng Man Utd đã thi đấu không thể tệ hơn và hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man Utd chỉ trong vòng vài ngày, sau khi gục ngã trước Arsenal ở Premier League vào cuối tuần qua.

HLV Solskjaer thất vọng não nề sau trận thua sốc của Man Utd - 1
Man Utd thi đấu quá tệ trước Istanbul Basaksehir

Bình luận về trận thua trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi thực sự thất vọng vì kết quả. Tôi đã bố trí đội hình để giành chiến thắng và hy vọng có thể tạo ra nhiều cơ hội nhưng thực tế không phải như vậy.

Hai kết quả gần đây như những cú đấm thẳng vào bụng chúng tôi. Đó không phải là những gì Man Utd hướng tới. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ cũng có chung cảm giác tương tự như vậy. Cách duy nhất để phản ứng lại sau những kết quả thất vọng là chiến đấu hết mình trong trận đấu với Everton. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn vô cùng khó khăn. Tôi rất mừng vì Man Utd sẽ thi đấu ngay một trận đấu khác vào thứ Bảy”.

Nói thêm về bàn thua đầu tiên tới từ sai lầm nghiệp dư của toàn hệ thống Man Utd khi để xổng Demba Ba dễ dàng băng xuống đối mặt với thủ môn Henderson, HLV người Na Uy cho biết: “Chúng tôi đã quyết định thực hiện quả phạt góc bằng chuyền ngắn. Các cầu thủ quên mất những gì diễn ra ở phía sau. Demba đã lẻn ra sau lưng và thực hiện đòn phản công.

Trong tình huống đó, các cầu thủ quá thiếu sự giao tiếp và thiếu các quyết định đúng đắn. Đáng ra, bạn không nên nhận những bàn thua như vậy ở cấp độ này. Chúng tôi không nên để thua dễ dàng như vậy. Toàn đội hiểu rằng việc tìm kiếm bàn thắng khó khăn tới nhường nào. Và khi bạn dễ dàng thủng lưới 2 bàn thì nhiệm vụ ấy khó khăn gấp bội”.

HLV Solskjaer thất vọng não nề sau trận thua sốc của Man Utd - 2
HLV Solskjaer thất vọng não nề sau thất bại này

Ở trận đấu này, HLV Solskjaer đã tiến hành nhiều sự thay đổi như việc bố trí Van De Beek và Matic đá chính. Bên cạnh đó, Juan Mata và Axel Tuenzebe cũng xuất phát ngay từ đầu. Dù vậy, ông thầy người Na Uy không cho rằng những sự xáo trộn trên khiến Man Utd chơi tệ hơn.

Ông nói thêm: “Hãy nhìn vào số lượng cầu thủ tôi đã thay đổi. Chúng tôi đã tập luyện và chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Toàn đội vừa thi đấu vào Chủ nhật, sau đó vài ngày là tới trận này. Tiếp đó, vào cuối tuần, chúng tôi còn phải thi đấu ở Premier League. Do đó, việc tôi xoay vòng cũng là điều dễ hiểu.

Động thái này không khác gì so với những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, về mặt chiến thuật, toàn đội đã không đáp ứng được. Chúng tôi đã lộ ra quá nhiều khoảng trống trong thời gian đầu trận và để đối thủ ghi 2 bàn. Thực sự vô cùng thất vọng.

Sang hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Man Utd đã tạo ra được những những cơ hội nhưng không thể kết thúc đối thủ”.

Sau trận thua này, Man Utd vẫn đứng đầu bảng H Champions League với 6 điểm. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ cơ hội quá tốt để tạo lợi thế, khi ở trận đấu sau đó, PSG đã bất ngờ thất bại trước Leipzig.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc