HLV Miura đã từ chức?

14:27 | 15/10/2015

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tài khoản Facebook có tên Miura Toshiya chia sẻ thông tin sẽ từ chức, không dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới…
hlv miura tu chucThủ phạm khiến ĐT Việt Nam thảm bại là ai?
hlv miura tu chucĐT Việt Nam thua trắng Thái Lan, lỗi thuộc về Miura?
hlv miura tu chucHLV Miura - Giải toán khó giữa muôn trùng áp lực
hlv miura tu chucHLV Miura gọi cầu thủ lên tuyển vì 'quan hệ'?
hlv miura tu chuc
Ông Miura

Thông tin này được đăng tải vào tối 14/10. Nguyên văn nội dung này như sau: “Xin lỗi mọi người. Mọi chuyện quá đau đớn, Thái Lan là một đội tuyển mạnh và trận đấu hôm qua, chúng ta đã yếu hơn họ.

Đội tuyển thua nhưng người hâm mộ đã không quay lưng lại với chúng tôi. Cảm ơn các bạn. Có lẽ tôi sẽ không còn huấn luyện các bạn một lần nào nữa, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tạm biệt”.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động sau khi tuyển Việt Nam thất bại trước đội tuyển Thái Lan hôm 13/10.

Tuy nhiên, trao đổi với PetroTimes, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết đến thời điểm này Thường trực VFF chưa có quyết định về tương lai của HLV Miura. Việc HLV Miura chia sẻ trên trang cá nhân thì cần phải kiểm chứng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây chỉ là thông tin trên mạng xã hội rất khó kiểm soát. Trước mắt, dự kiến, trước mắt, theo dự kiến, ĐTVN và đội tuyển U23 sẽ có nhiều hoạt động như giao hữu quốc tế với đối thủ Kuwait trên sân vận động Thống Nhất vào ngày 12/11.

Vào tháng 12, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được tập trung để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016. 

Thủ phạm khiến ĐT Việt Nam thảm bại là ai?
ĐT Việt Nam thua trắng Thái Lan, lỗi thuộc về Miura?
Bầu Đức: Công Phượng chỉ là bùa hộ mệnh, hãy để Miura về nước
Việt Nam - Thái Lan: Chiến thắng... rồi làm gì nữa?
[Video] Việt Nam vs Thái Lan: Những bàn thắng để đời

Xuân Hinh