HLV Malaysia đặt niềm tin lớn vào sao nhập tịch “khủng”

20:07 | 11/10/2018

174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trước báo giới, HLV đội tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe tin rằng sự xuất hiện của cầu thủ nhập tịch, Mohamadou Sumareh sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của đội tuyển.

Như đã biết, cầu thủ gốc Gambia, Mohamadou Sumareh đã chính thức hoàn tất thủ tục giấy tờ để được thi đấu cho đội tuyển Malaysia ở AFF Cup 2018. Cầu thủ này sẽ góp mặt ở đội tuyển Malaysia trong các trận đấu với Sri Lanka (12/10) và Kyrgyzstan (16/10).

hlv malaysia dat niem tin lon vao sao nhap tich khung

HLV Malaysia hy vọng Mohamadou Sumareh sẽ tỏa sáng trong màu áo ĐTQG

Trước ngày Mohamadou Sumareh ra mắt, HLV Tan Cheng Hoe đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ nhập tịch này sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển Malaysia tăng lên đáng kể.

Phát biểu trước báo giới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi được Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Datuk Hamidin Mohd Amin thông báo rằng Mohamadou Sumareh sẽ ra sân trong các trận đấu sắp tới của đội tuyển Malaysia.

Sự xuất hiện của cậu ấy là sự hỗ trợ lớn cho đội tuyển và hy vọng đạt được những thành tích tốt. tôi hy vọng rằng Mohamadou Sumareh có thể chứng minh tài năng của mình và đáp lại niềm tin của chúng tôi trong những trận giao hữu sắp tới”.

Mohamadou Sumareh đang thi đấu cho CLB Pahang. Anh là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất giải VĐQG Malaysia. Cầu thủ 27 tuổi này sở hữu thể lực cực tốt, tốc độ tuyệt vời và khả năng săn bàn tương đối tốt. Những pha đột phá của Mohamadou Sumareh có thể mang tới rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ ở khu vực Đông Nam Á.

Dân trí