HLV Lampard bất ngờ gọi đồng nghiệp Jurgen Klopp là "đạo đức giả"

17:35 | 14/09/2020

169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thềm trận ra quân đối đầu Brighton vào rạng sáng mai (15/9), HLV Frank Lampard bất ngờ phản biện những chỉ trích của HLV Jurgen Klopp nhắm vào Chelsea là "đạo đức giả".

HLV Jurgen Klopp đã trả lời truyền thông về việc CLB Liverpool sau khi đăng quang chức vô địch Premier League mùa trước đã tỏ ra "bình chân như vại" trên thị trường chuyển nhượng, trong khi các đối thủ như Man Utd, Man City và Chelsea thì đang sục sôi với nhiều hợp đồng "bom tấn" mang về.

HLV Lampard bất ngờ gọi đồng nghiệp Jurgen Klopp là đạo đức giả - 1
Chelsea bỏ ra 90 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp chỉ mới chi ra 11,75 triệu bảng để mang về hậu vệ Kostas Tsimikas của Olympiakos. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Chúng ta đang sống trong một thế giới có rất nhiều bất ổn. Đối với một số CLB thuộc sở hữu của các quốc gia, của các nhà tài phiệt, điều đó dường như ít quan trọng và không cần suy nghĩ nhiều về tương lai. Nhưng chúng tôi là một CLB hoàn toàn khác.

Chúng tôi đã vào đến trận chung kết Champions League hai năm trước, chúng tôi đã vô địch Premier League mùa trước với những gì mà chúng tôi có, dẫn đầu theo cách của chúng tôi. Chúng tôi không thể có được kết quả trong một sớm một chiều bằng yêu cầu được mua sắm như Chelsea, khi họ đã ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ".

HLV Lampard bất ngờ gọi đồng nghiệp Jurgen Klopp là đạo đức giả - 2
HLV Frank Lampard phản biện những chỉ trích từ phía HLV Jurgen Klopp khi cho rằng Chelsea mua sắm quá nhiều để hi vọng giành chức vô địch sớm

Tuy nhiên, trước thềm đối đầu với Brighton trong trận ra quân vào rạng sáng mai (15/2), HLV Frank Lampard đã ngay lập tức phản biện lại những chỉ trích từ phía đồng nghiệp ở Liverpool, thậm chí cho rằng chiến lược gia người Đức chỉ là kẻ "đạo đức giả" khi cho rằng Chelsea mua sắm quá nhiều để hi vọng có danh hiệu lớn.

"Thực tế ngoại trừ Leicester City là một CLB giành được chức vô địch khó tin dưới thời Claudio Ranieri vào năm 2016, còn hầu hết các CLB vô địch Premier League ngày nay đều phải mua sắm tốt cầu thủ và bỏ ra chi phí lớn", HLV Lampard nói.

"Mọi người có thể xem đội hình vô địch của Liverpool, là Van Dijk, Alisson, Fabinho, Keita, Mane, Salah. Họ đều là những hợp đồng đắt đỏ. Liverpool đã mua sắm nhiều ở những mùa giải trước. Còn chúng tôi vừa thoát khỏi lệnh cấm chuyển nhượng, nên chúng tôi phải tăng cường để cải thiện đội hình.

Chúng tôi biết Liverpool đã từng chi tiêu khủng khiếp. Chúng tôi biết họ có một HLV đáng kinh ngạc và những cầu thủ tài năng. Và hơn cả là Liverpool tin tưởng vào HLV cũng như hệ thống của mình trong nhiều năm. Đó là một câu chuyện tuyệt vời, nhưng họ cũng mất đống tiền để mua sắm cầu thủ", HLV Lampard phản biện.

HLV Lampard bất ngờ gọi đồng nghiệp Jurgen Klopp là đạo đức giả - 3
Chelsea tự tin trong trận ra quân đối đầu với Brighton khi sở hữu dàn tân binh ngôi sao ở mùa hè này

Tính đến nay Chelsea đã tiêu tốn hơn 200 triệu bảng để tăng cường đội hình với mục tiêu giành chức vô địch Premier League mùa này. HLV Lampard đã đưa về những hợp đồng bom tấn gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell và Kai Havertz, cùng những cầu thủ chuyển nhượng tự do như Thiago Silva và Malang Sarr. Thủ môn Edouard Mendy và Declan Rice của West Ham cũng đang nằm trong tầm ngắm tiếp theo.

Trận đối đầu với Brighton sẽ là màn trình làng của các tân binh ngôi sao phía Chelsea và một chiến thắng đã được HLV Frank Lampard nhắm đến như lời thách thức sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League của chiến lược gia người Anh ở mùa giải 2020/21.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc