HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng

08:40 | 24/09/2021

32 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Barcelona đã gây thất vọng lớn khi bị Cadiz cầm hòa 0-0 trên sân khách ở vòng 6 La Liga. Ở trận đấu này, HLV Koeman và tiền vệ Frenkie De Jong bị đuổi khỏi sân.

Sau trận hòa Granada hồi cuối tuần, Barcelona hành quân đến sân Cadiz với mục tiêu 3 điểm ở vòng 6 La Liga. Đây là nhiệm vụ bắt buộc nếu CLB xứ Catalonia không muốn bị Real Madrid và Atletico bỏ xa trên bảng xếp hạng.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 1
Barcelona thi đấu đầy bế tắc trong hiệp một.

Mặc dù vậy, Barcelona đã trình diễn một phong độ vô cùng tệ hại. Lối chơi họ trở nên nhạt nhòa, thiếu sắc nét và nỗ lực của duy nhất Depay không thể tạo nên sự khác biệt.

Sự thất vọng của Barcelona được đẩy lên cao độ khi HLV Koeman cùng tiền vệ Frenkie De Jong phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Cadiz đã tận dụng lợi thế đó để giành một điểm quý giá trên sân nhà.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 2
Pique và các đồng đội đã có màn trình diễn đầy thất vọng.

Hai trận hòa liên tiếp khiến Barcelona tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm/5 trận. Hai đội bóng đang dẫn đầu là Real Madrid (16 điểm/6 trận) và Atletico (14 điểm/6 trận), cùng giữ thành tích bất bại.

Barcelona sử dụng đội hình thiên về tấn công với Gavi, Busquets, Frenkie De Jong thi đấu ở giữa sân. Trên hàng công, tài năng trẻ Demir đá chính từ đầu bên cạnh Depay và Luuk De Jong.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 3
Cầu thủ Fali bên phía Cadiz chấn thương và rời sân trên cáng ở hiệp một.

HLV Koeman tung ra sân những quân bài tốt nhất hiện có trong tay, nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên, đội bóng của ông không thể tạo ra bất cứ cơ hội nào thực sự rõ ràng về phía khung thành của thủ môn Ledesma.

Memphis Depay là cầu thủ duy nhất chơi năng nổ và gây ra nguy hiểm về phía cầu môn Cadiz. Tuy nhiên, nỗ lực của ngôi sao người Hà Lan với hai cú dứt điểm quá đơn giản cũng không thể tạo nên sự khác biệt cho Barcelona.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 4
Depay bỏ lỡ nhiều cơ hội để giúp Barcelona chiến thắng.

Trong khi đó, chủ nhà Cadiz chủ động chọn cách chơi phòng ngự nên không có nhiều những đường lên bóng tạo đột biến. Đội chủ nhà thậm chí còn không có cú sút nào sau 45 phút đầu tiên.

Kịch bản trong hiệp 2 diễn ra cởi mở và hấp dẫn hơn, khi hai đội chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Barcelona tấn công bế tắc và họ còn có phần mất tập trung trong phòng ngự.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 5
De Jong nhận hai thẻ vàng liên tục và phải rời sân ở phút 65.

Lão tướng Alvaro Negredo suýt chút nữa đã lập siêu phẩm ở ngay phút 46 với cú vuốt bóng đẳng cấp ngay sát mép vòng cấm, nhưng thủ thành Ter Stegen đã bay người cứu thua cho Barcelona.

Ngay sau pha bóng của Negredo, Barcelona có câu trả lời, nhưng đáng tiếc là Memphis Depay đã bỏ lỡ hai cơ hội liên tiếp. Đầu tiên là cú đệm bóng bị hụt ở khoảng cách 5m sau đường căng ngang của Luuk de Jong ở phút 51.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 6
Barcelona đánh mất thế áp đảo sau khi De Jong rời sân.

Ngay sau đó, chân sút người Hà Lan tiếp tục tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bị thủ môn Ledesma cứu thua. Khi Barcelona đang tạo được thế trận tấn công khá sáng sủa thì bước ngoặt đã xảy ra.

Tiền vệ Frenkie de Jong nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 5 phút và phải rời sân ở phút 65. Chính điều này khiến thế trận đổi chiều và Cadiz là những người liên tiếp tạo ra các tình huống sóng gió.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 7
HLV Koeman nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ. Chiến lược gia người Hà Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Ruben Sobrino, Salvador Sanchez đều có các cơ hội rất ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Mải mê ép sân, Cadiz suýt chút nữa ôm hận ở phút bù giờ thứ 5, khi Barca tổ chức phản công nhanh.

Pique có đường chuyền thuận lợi để Depay dứt điểm chéo góc nhưng bóng lại đi chệch cột dọc phía xa trong gang tấc. Tiền đạo người Hà Lan tỏ ra khá kém duyên ở trận đấu này.

HLV Koeman và De Jong nhận thẻ đỏ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng - 8
Nỗi thất vọng của Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta trên sân.

Đến phút bù giờ thứ 7, Barcelona nhận thêm một bất lợi nữa, HLV Ronald Koeman đã bị trọng tài chính Carlos del Cerro truất quyền chỉ đạo do phản ứng thái quá khi Sergio Busquets nhận thẻ vàng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 đầy thất vọng với Barcelona.

Đội hình thi đấu

Cadiz: Ledesma 7; Arzamendia 7 (Perea 57) 6, Haroyan 6, Chust 6, Pacha Espino 7; Fali 7 (Jonsson 40) 6, Alvaro 6 (Salvi 46) 6, Iza 6 (Akapo 79) 6, Sobrino 6; Negredo 7 (Lozano 57)

Barcelona: Ter Stegen 7; Dest 6 (Riqui Puig 80) 5, Pique 6, Araujo 7, Mingueza 6; Frenkie De Jong 7, Busquets 6, Gavi 7 (Nico Gonzalez 73) 6; Demir 6 (Roberto 46) 6, Luuk De Jong 6 (Coutinho 68) 6, Memphis Depay 5

Theo Dân trí

Vắng Ronaldo, Man Utd thua đau đớn trước West HamVắng Ronaldo, Man Utd thua đau đớn trước West Ham
Vượt qua Messi, C.Ronaldo trở thành Vượt qua Messi, C.Ronaldo trở thành "ông hoàng" kiếm tiền
Barcelona chuẩn bị sa thải HLV KoemanBarcelona chuẩn bị sa thải HLV Koeman
Hòa thất vọng đối thủ yếu, Barcelona bị Real Madrid bỏ xaHòa thất vọng đối thủ yếu, Barcelona bị Real Madrid bỏ xa
Ghi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mớiGhi 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd, C.Ronaldo lập thêm kỷ lục mới
West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa West Ham 1-2 Man Utd: Ronaldo tiếp tục thăng hoa, De Gea hóa "siêu nhân"