Hình ảnh hiện tại của Harry Lu sau biến cố tai nạn

15:22 | 12/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Harry Lu từng được nhớ đến là một trong những nam thần nổi bật của màn ảnh Việt.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh ngày 17/04/1992 tại Đài Loan. Anh được khán giả biết đến qua nhiều phim như: "Thần tượng", "Hương Ga", "Trở về phần ba", "Bốn năm, hai chàng, một tình yêu"... Tuy nhiên kể từ khi không may trải qua một sự cố lớn, gương mặt của anh cũng không còn giữ được độ hoàn hảo của ngày trước.

Hình ảnh hiện tại của Harry Lu sau biến cố tai nạn

Mới đây trên trang cá nhân, Harry Lu đã đăng tải loạt hình ảnh mới của mình. Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1992 đã có mặt trong buổi ra mắt phim mới của anh tại Đài Loan. Tại đây, nam thần xứ Đài chọn bộ suit xanh phối cùng sơ mi sắc màu. Anh hoàn thiện diện mạo của mình với một mái tóc vuốt cao cực bảnh bao.

Hình ảnh hiện tại của Harry Lu sau biến cố tai nạn

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là diện mạo khác lạ của Harry Lu kể cả trên poster lẫn ngoài đời. Rõ thấy trong khung ảnh này, nam diễn viên 30 tuổi có khuôn mặt khá gầy gò, hốc hác, đường nét cũng có phần thiếu tự nhiên. So với hình ảnh của trước đây, Harry Lu đã có nhiều sự thay đổi, nét baby, thư sinh thay thế bằng diện mạo trưởng thành và khác lạ.

Trong hai khung ảnh kèm theo, fan cũng có thể dễ dàng nhận thấy Harry Lu đã sụt cân, gầy hơn trước rất nhiều. Dù không thể phủ nhận độ đẹp trai của Harry Lu thế nhưng việc giảm cân khiến anh chàng mất điểm kha khá.

Hình ảnh hiện tại của Harry Lu sau biến cố tai nạn

Là một nam thần đình đám thế nhưng Harry Lu từng trải qua một biến cố lớn làm ảnh hưởng đến dung mạo của mình. Cụ thể hồi năm 2017, một tai nạn nghiêm trọng đã hủy cả khuôn mặt của sao nam này. Thời đó, sao phim Thần tượng bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Sau sự cố trên đường, Harry Lu bị bất tỉnh và phải trợ thở bằng máy suốt 60 tiếng đồng hồ trong phòng mổ.

Trong chương trình Ngồi xuống uống trà, Harry Lu cũng từng tâm sự về cảm giác anh không bao giờ quên được chính là khoảnh khắc ba mẹ vào bệnh viện nhưng không thể nào nhận ra nổi con trai mình: “Đầu Harry to gấp 2 lần, toàn bộ xương bên trong gãy hết từ xương mắt, xương hàm răng cho nên mẹ đi ngang qua không biết mình là ai luôn. Cảm giác đó không thể nào quên được…”.

Hình ảnh hiện tại của Harry Lu sau biến cố tai nạn

Sau thời gian đó, Harry Lu được gia đình đưa về Đài Loan điều trị, thẩm mỹ 20 lần để tạo hình lại khuôn mặt. Dù trải qua nhiều lần thẩm mỹ thế nhưng gương mặt của nam diễn viên này vẫn còn khuyết điểm như lệch và thiếu tự nhiên. Tuy nhiên khi nhìn chung, nhiều người cho rằng Harry Lu vẫn rất phong độ và thu hút.

Cũng là vì thế mà anh hoạt động ở Đài Loan nhiều hơn, tham gia ghi hình cho phim và một số dự án quảng cáo. Thời gian gần đây, Harry Lu tiếp tục tích cực hoạt động với vai trò diễn viên ở Đài Loan. Với kinh nghiệm sẵn có cũng như thông thạo ngoại ngữ, anh không gặp quá nhiều trở ngại khi hoạt động tại đây.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]