Hiệu trưởng bị kỷ luật vì quan hệ với cấp dưới có nhiều ưu điểm

20:16 | 12/08/2016

1,650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị kỷ luật hình thức khiển trách vì có quan hệ tình cảm với nữ trưởng phòng cấp dưới, Hiệu trưởng Đại học Kiên Giang được vẫn được nhận xét ưu điểm kèm theo.

Ngày 12/8, thông tin từ Đảng uỷ khối các cơ quan cấp tỉnh Kiên Giang cho biết, đã tiến hành kỷ luật 2 lãnh đạo ĐH Kiên Giang vì có liên quan đến vụ việc quan hệ nam nữ "ngoài luồng" trong thời gian dài.

Theo đó, ông Thái Thành Lượm - Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ ĐH Kiên Giang và bà Huỳnh Kim Thuỷ - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ bị kỷ luật với hình thức "khiển trách".

Trong kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan nêu rõ: Từ năm 2015 đến đầu năm 2016, trong quan hệ giao tiếp ứng xử giữa ông Lượm và bà Thuỷ có dư luận về tình cảm nam nữ "ngoài luồng" kéo dài, thiếu kiên quyết ngăn chặn, ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

hieu truong bi ky luat vi quan he voi cap duoi co nhieu uu diem
Trường đại học Kiên Giang, nơi ông Lượm làm hiệu trưởng.

Bà Thuỷ nhiều lần bị vợ ông Lượm nhắc nhở về mối quan hệ này nhưng không khắc phục. Chiều 29/2, tại địa chỉ xã Mong Thọ, huyện Châu Thành tỉnh Kiên Giang, vợ ông Lượm đã bắt gặp 2 người ở chung trong phòng riêng và chốt cửa lại. Khi cửa phòng mở, vợ ông Lượm không kiềm chế được bức xúc đã xông vào đánh bà Thuỷ gây thương tích 11%. Ông Lượm bị vợ phát hiện mua 2 sim số điện thoại có 4 số cuối giống nhau, ông giữ một số, bà Thủy giữ một số để cùng liên lạc...

Theo kết luận, ngoài vi phạm nêu trên, ông Lượm vẫn được nêu cả ưu điểm. Cụ thể: "Với vai trò Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, đồng chí có ý thức chấp hành điều lệ Đảng, các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định những điều Đảng viên không được làm, chấp hành nguyên tắc tập trung dân chủ; đồng chí có tác phong gần gũi, hòa đồng với đồng chí, đồng nghiệp, có trách nhiệm cao trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, lãnh đạo Đảng bộ nhà trường sớm đi vào hoạt động ổn định...".

Phương Dung

Dân Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc