Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng “Không gian sáng tạo” tại BSR

18:05 | 18/06/2021

92,832 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn tạo sự hứng khởi, làm mới nơi làm việc của mình và gia tăng sự tiện ích cho không gian làm việc theo tinh thần 7H và 5S bằng chính sức sáng tạo của mỗi người lao động, qua đó, thể hiện tình yêu với đơn vị, nơi công sở để càng thêm gắn kết, ngay sau khi phát động Phong trào thi đua xây dựng “Không gian sáng tạo”, đã có 16 Công đoàn bộ phận đăng ký tham gia với 24 vị trí tại Trụ sở 208 Hùng Vương và tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSR
Không gian đầy hoa ở khu vực A1A NMLD Dung Quất

Ngày 10/6/2021, Ban Giám khảo Phong trào thi đua đã tiến hành đi chấm điểm thực tế tại tất cả 24 địa điểm đăng ký tham gia xây dựng Phong trào “Không gian sáng tạo”. Ban Giám khảo đánh giá rất cao ý tưởng cũng như cách thức thực hiện các công trình “Không gian sáng tạo” của các công đoàn bộ phận. Những “Không gian sáng tạo” này là nơi để anh em công nhân, kỹ sư BSR giao ca, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, nghỉ ngơi sau những giây phút làm việc trên công trường. Không những thế, Không gian sáng tạo là cơ hội tuyệt vời để mỗi CBCNV tại từng đơn vị thỏa sức sáng tạo, tận dụng những vật dụng hiện có, vật dụng phế thải, dư thừa để thổi hồn vào đó những sự tinh tế đẽo gọt, tô vẽ bằng nhiều sắc màu cuộc sống và mang lại tiện dụng cho không gian làm việc một cách tài tình và đầy sự khéo léo.

Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSR
Không gian sáng tạo với sự ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở CĐBP Ban Quản lý chất lượng
Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSR
Không gian xanh, kết hợp hồ nước nhân tạo ở khu vực bể chứa dầu thô của Công đoàn bộ phận Sản xuất 4.

Mỗi không gian sáng tạo tại Trụ sở 208 Hùng Vương và Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đều cho thấy sự chăm chút, đầu tư ý tưởng, công sức, thời gian của đội ngũ người lao động khi sau giờ làm việc, CBCNV đều cùng nhau ở lại để sơn tường, dán hình ảnh, trang trí, sắp xếp bày trí gọn gàng cho không gian làm việc của mình để không gian đó luôn là không gian sáng tạo bằng ý chí của tập thể, bằng màu xanh mát của màu xanh hoa lá.

Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSR
Bể cá nhân tạo của anh em công nhân, kỹ sư khu vực kho thành phẩm
Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSR
Lan tỏa tinh thần 7H của Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực

Qua từng ý tưởng được thăng hoa, qua từng sản phẩm được hoàn thành một cách tỉ mỉ, đầy đam mê của đôi tay người lao động BSR, không gian làm việc hôm nay tại từng phòng/ban/đơn vị/bộ phận thật sự đã trở nên thân thuộc, nhẹ nhàng và xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng để mỗi CBCNV tìm thấy cho mình sự cân bằng trong công việc; đồng thời, làm tăng thêm ý thức tự giác, tinh thần vì tập thể để chung tay giữ gìn không gian xanh và phát huy tiện ích được khai thác mỗi ngày, góp phần mang lại nơi làm việc văn minh, thân thiện với môi trường và đầy sức sống mới, khí thế mới.

Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSR

Khai thác tối đa tiện ích đối với không gian hạn chế của Ban Tài chính Kế toán

Căn cứ các tiêu chí theo Kế hoạch số 17/KH-CĐCS ngày 03/02/2021 của Công đoàn cơ sở về việc tổ chức Phong trào thi đua xây dựng “Không gian sáng tạo” và qua thực tế ý tưởng xây dựng và giá trị sử dụng không gian sáng tạo phục vụ nhu cầu công việc và sinh hoạt gắn kết của từng đơn vị, Ban Giám khảo thống nhất trao 1 giải Đặc biệt “Đỉnh cao sáng tạo”, 2 giải Nhất “Lan tỏa sáng tạo’, “Liên tục sáng tạo”; 1 giải Nhì “Đam mê sáng tạo”, 1 giải Ba “Khơi nguồn sáng tạo” và 4 giải khuyến khích. Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải phong trào nhằm động viên các Ban duy trì thường xuyên, hiệu quả.

Mỹ Hạnh-Đức Chính

NLĐ BSR lao động sáng tạo vì sự phát triển bền vững của DNNLĐ BSR lao động sáng tạo vì sự phát triển bền vững của DN
BSR ủng hộ 26 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19BSR ủng hộ 26 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19
Tất cả vì một BSR an toànTất cả vì một BSR an toàn
BSR ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng NgãiBSR ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi
Hành trình nhập 80 triệu tấn dầu thô của BSR: Từ học việc vươn lên tầm chuyên giaHành trình nhập 80 triệu tấn dầu thô của BSR: Từ học việc vươn lên tầm chuyên gia
BSR: 24 năm Ngày truyền thốngBSR: 24 năm Ngày truyền thống
BSR đón chuyến dầu thô thứ 1.000 cho NMLD Dung QuấtBSR đón chuyến dầu thô thứ 1.000 cho NMLD Dung Quất

DMCA.com Protection Status