Hiểm họa khi chị em mê nâng... mông

18:25 | 28/12/2015

2,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều vụ nổ mông sau phẫu thuật đã khiến chị em e ngại hình thức làm đẹp này. 

Theo khảo sát tại các nước châu Mỹ, trong năm 2015, các ca phẫu thuật nâng, bơm vòng 3 tăng mạnh và trở thành loại hình thẩm mỹ được ưa chuộng bậc nhất. Ca độn mông kéo dài khoảng hai tiếng. Trong suốt thời gian phẫu thuật bệnh nhân sẽ được gây mê hoàn toàn, sau 4 tuần mới có thể hoạt động bình thường.

Tuy nhiên phẫu thuật bơm, nâng mông đem lại khá nhiều hậu quả và biến chứng. Trường hợp đáng sợ được ghi nhận là một phụ nữ 27 tuổi người Boston đã bị nổ mông khi đang tập động tác squat (đứng lên ngồi xuống) trong phòng tập gym. Sau một tiếng nổ lớn, người ta phải đưa nạn nhân vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Cô bị hôn mê sâu và chảy nhiều máu sau vụ việc.

su that ve nguoi phu nu bi no mong
Vòng 3 hấp dẫn thu hút nhiều chị em

Những vụ nổ ngực xảy ra khá phổ biến nhưng nổ mông hiếm gặp hơn nhiều. Trường hợp kể trên khiến nhiều người cảm thấy vô cùng sợ hãi và e ngại tiếp cận loại hình phẫu thuật thẩm mỹ đang rất "hot" này.

Tuy nhiên, theo chuyên gia ngành phẫu thuật thẩm mỹ Matthew Schulman đến từ trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ New York khẳng định :"Mông bơm đúng chuẩn sẽ không nổ".

su that ve nguoi phu nu bi no mong
Cô gái trẻ người Boston trước khi bị nổ mông

Lý do là bởi những ca phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng nguyên liệu đúng chuẩn FDA được làm từ silicon cao su mềm, nó sẽ không thể rò rỉ hoặc phát nổ. Do đó thứ được cấy vào cơ thể cô gái người Florida trong trường hợp kể trên là hỗn hợp nào đó không được phép sử dụng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ bơm mông.

Theo bác sĩ Schulman, sau ca phẫu thuật cấy ghép mông có thể xảy ra nhiều biến chứng như sưng tấy, vật liệu độn di chuyển trong cơ thể gây biến dạng, nhiễm trùng hoặc cơ thể từ chối vật liệu độn. Ngoài những biến chứng trên, biến chứng nổ mông là rất hiếm.

su that ve nguoi phu nu bi no mong
Một trong số những biến chứng bơm mông

Ông Schulman cho biết xu hướng nâng mông hiện nay là bơm vòng 3 kiểu Brazil. Theo đó, chất béo sẽ được hút ra từ những bộ phận nhiều mỡ trên cơ thể như bắp tay, đùi, bụng... và sử dụng nó để đưa vào vùng mông cùng hông. Theo ông, phương pháp này sẽ không gây biến chứng đào thải và không gặp phải trường hợp cơ thể từ chối vật liệu độn. Như vậy, phương pháp này tuy đau đớn nhưng lại an toàn hơn phương pháp nâng độn thông thường. Kim Kardashian cũng được cho là dùng phương pháp này để có vòng 3 quyến rũ hơn.

Kết luận lại là, nếu thực hiện việc bơm độn mông bằng vật liệu silicon thì bạn cần đến những nơi uy tín. Tốt nhất là tìm tới các cơ sở thẩm mỹ dùng vật liệu độn đạt chứng nhận FDA.

su that ve nguoi phu nu bi no mong

Kéo dài chân - phẫu thuật thẩm mỹ ghê rợn?

Bạn ước ao có đôi chân dài... vậy những ai có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nghe khá ghê rợn này?

su that ve nguoi phu nu bi no mong

Thủng người thối thịt vì thẩm mỹ

Thủng người thối thịt vì thẩm mỹ đang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em thích làm đẹp. Nguyên nhân của tình trạng này là do thiếu sót trong quy trình thẩm mỹ và dụng cụ không hợp vệ sinh.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps