H’Hen Niê: Tôi muốn làm mẹ của "một đội bóng"

07:25 | 29/10/2018

390 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê nổi tiếng là rất thích trẻ con, cho nên khi nói về 10 năm sau của mình, cô đã không ngần ngại chia sẻ rằng: "Tôi mong muốn khi ấy mình là một bà mẹ, có một “đội bóng” trong tổ ấm".

H’Hen Niê trở thành nguồn cảm hứng của nhan sắc Việt từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên, ở cô gái người Êđê này có những tính cách đặc biệt khác mà không phải ai cũng biết…

Bên ngoài mạnh mẽ, bên trong yếu mềm

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tóc tém cá tính, cùng phong thái khỏe khoắn, năng động, nhưng trong cuộc sống bình thường, H’Hen Niê cũng là một cô gái vô cùng nữ tính và có đôi chút “bánh bèo”.

hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong
Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, thật ra cô vô cùng nữ tính và bánh bèo

Nói về bản thân của 10 năm sau, H’Hen Niê mong muốn khi ấy mình là một bà mẹ, có một “đội bóng” trong tổ ấm vì rất thích con nít. Cùng với đó là 12 chú chó đốm cho vui nhà vui cửa. Cô không ngại nói mình có nhiều nét tính cách giống với loài vật này bởi sự nghịch ngợm, tăng động. Có lẽ vì thế mà nụ cười luôn thường trực trên môi H’Hen Niê, cô luôn lạc quan yêu đời với suy nghĩ mỗi ngày thức dậy hay nói mình là cô gái hạnh phúc.

Không thích phim anh hùng, viễn tưởng nhưng khi được hỏi về bộ phim khiến cô cảm thấy xúc động nhất, câu trả lời “Fast & Furious, từ phần 1 đến phần 7” khiến ai cũng bất ngờ vì đây là phim về chủ đề hành động cùng những màn đua xe tốc độ đến ngạt thở!

hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong

H’Hen Niê cũng rất thích chơi thể thao và đi du lịch theo kiểu trải nghiệm một mình, tự khám phá những nơi dừng chân mới. Có những sở thích hướng ngoại như thế nhưng cô rất sợ…ma! Có thể nói, đằng sau gương mặt cá tính, H’Hen là một người phụ nữ luôn nghĩ đến gia đình và hạnh phúc lứa đôi bình dị.

Không nói dối

Thừa nhận mình là cô gái không có nhiều bí mật và không thích nói dối, vì theo tiếng Êđê, nói dối là điều rất đáng ghét nên không muốn nói dối để tránh mang những điều không hay, buồn phiền vào người. H’Hen Niê cho biết, là hoa hậu nhưng chẳng thích shopping bằng đi siêu thị, mỗi khi rảnh rỗi sẽ uống café hoặc đọc sách về giá trị con người,…

Chính sự chân thành của mình, H’Hen Niê mang đến sự gần gũi và giản dị trong cách nói chuyện, mang hương sắc riêng. Đây được xem sẽ là lợi thế giúp H’Hen Niê giới thiệu câu chuyện bản thân đến với tổ chức Miss Universe và khán giả, truyền tải thông điệp đến mọi người thông qua chính con người thật của mình.

hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong
H'Hen không có nhiều bí mật và không biết nói dối

Được biết, H’Hen Niê đang theo học chương trình đào tạo và huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018. Những buổi học tại trường John Robert Powers với các khách mời, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tâm lý, nhân cách học rất quan trọng với H’Hen Niê, giúp cô trang bị thêm kiến thức, sự tự tin cho sứ mệnh đầy khó khăn trước mắt.

MC Thanh Bạch mong muốn truyền cảm hứng giúp H’Hen Niê cải thiện khuyết điểm về giao tiếp, cũng như phát huy những thế mạnh sẵn có. Anh nhận xét: “Cô có năng lượng rất tràn đầy và cô rất là chân thật, cái sự chân thành đó nó làm cô không sợ cái gì hết, không phải nghĩ mình đóng vai hoa hậu là phải thế này, thế kia. Cô chính là mình”.

Còn theo tiến sĩ Trần Hữu Đức, người dạy Yoga cho H’Hen thì thẳng thắn nhận xét cô thiếu tham vọng. Đây cũng chính là khuyết điểm khiến cô thiếu đi sự ganh đua, khát khao đủ mạnh cho một “chiến trường” khốc liệt như Miss Universe.

hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong
Cô cũng chính là người đẹp không có nhiều tham vọng

Tuy nhiên, cô Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power, Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại tiết lộ lý do mà ban giám khảo chọn cô trở thành hoa hậu là vì vẻ đẹp tâm hồn. H’Hen Niê có tâm hồn đẹp thông qua ánh mắt, cách trả lời ứng xử mang đến cảm giác ấm áp với người đối diện và truyền năng lượng tích cực. Ở H’Hen không có sự ganh đua, cô luôn tôn trọng mọi người và đó chính là điều tạo nên sức hút với H’Hen Niê.

Một H’Hen Niê với những đặc điểm riêng về tính cách, rất đỗi đời thường, bình dị và mang trái tim chân thành, nồng ấm là những cảm xúc khó quên đối với khán giả. Ở H’Hen Niê, mọi người dường như sẽ không tìm thấy hình ảnh của một cô hoa hậu, nhưng chính H'Hen đã tạo nên một định nghĩa mới về danh xưng hoa hậu: Vẻ đẹp đến từ sự chân phương, giản dị, chạm đến người đối diện bởi năng lượng ấm áp và tích cực, truyền cảm hứng bằng chính vẻ đẹp nội tâm và trái tim chân thành.

hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi diện trang phục toàn bánh mì
hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong Bất ngờ với mái tóc dài của Hoa hậu H’Hen Niê
hhen nie toi muon lam me cua mot doi bong H’Hen Niê trở thành Đại sứ Toàn cầu của tổ chức giáo dục quốc tế

An Nguyên